Ad (728x90)

Thứ Tư, 22 tháng 12, 2021

Filled Under: , ,

Vì sao nên chọn giá treo quần áo gắn tường cho shop?

giá treo quần áo gắn tường cho shop giá treo quần áo shop kệ treo quần áo gắn tường
Giá treo quần áo gắn tường cho shop trở thành vật dụng không thể thiếu được đối với các shop thời trang hiện đại. Cho dù hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều mẫu giá kệ nhưng đây là thiết bị vẫn được sử dụng rất phổ biến. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá lý do vì sao các shop, cửa hàng nên chọn các mẫu giá treo gắn tường nhé.

Lợi ích của giá treo quần áo gắn tường cho shop

Sở dĩ được ưa chuộng như vậy chính là bởi khung treo quần áo gắn tường mang đến nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng trong shop, cửa hàng:

Giúp tiết kiệm diện tích 


Những mẫu gắn tường có thể tiết kiệm diện tích cho shop rất hiệu quả. Sử dụng loại giá treo này sẽ giúp giảm sức chứa cho khu vực sàn nhà, tận dụng khoảng trống xung quanh các bức tường để trưng  bày sản phẩm. Việc sắp xếp nhiều bộ giá kệ đứng hay ma nơ canh sẽ khiến cho không gian nhìn chật chội, bí bách hơn và dễ che mất tầm nhìn. Trong khi lắp đặt hệ thống giá treo trên tường sẽ làm cho không gian trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn rất nhiều. Khi mua sắm thì khách hàng cũng dễ dàng quan sát các sản phẩm.

Tạo không gian bán hàng chuyên nghiệp

Khi đi mua sắm tại hệ thống cửa hàng thời trang lớn hiện nay, chúng ta đều có thể thấy họ đều sử dụng kê treo quần áo gắn tường để trưng bày các sản phẩm của mình. Không chỉ để tối ưu diện tích mà còn giúp cho không gian bán hàng chuyên nghiệp hơn. Phân chia khu vực trưng bày khoa học ở giữa nhà và xung quanh tường để thuận tiện cho quản lý và cũng để thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn.

Trang trí cho shop đẹp hơn

Những mẫu giá treo quần áo gắn tường cho shop có thiết kế độc đáo, lắp đặt xung quanh tường còn có thể trang trí cho không gian thêm đẹp mắt và ấn tượng. Bức tường trống trải nay được tô điểm thêm sẽ trở nên thật thu hút và phong cách.



Địa chỉ bán giá treo quần áo gắn tường cho shop

Thăng Long là một trong những đơn vị sản xuất giá kệ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ cung cấp giá treo quần áo mà chúng tôi còn mang đến đầy đủ các thiết bị, phụ kiện shop nhằm mang đến không gian trưng bày chuyên nghiệp, tiện nghi nhất cho các shop, cửa hàng. 

Giá treo quần áo gắn tường tại Thăng Long được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sử dụng khung sắt hộp chắc chắn giúp đảm bảo khả năng chịu tải cao. Không giống với các đơn vị khác trên thị trường chỉ sử dụng khung phi 20-21, Thăng Long sử dụng khung sắt hộp phi 27, chịu được trọng lượng lên tới 70kg mà không bị cong vênh, biến dạng.

Các mẫu mã, kiểu dáng cũng rất phong phú và đa dạng để khách hàng lựa chọn. Ngoài những mẫu tiêu chuẩn, Thăng Long còn thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, bạn sẽ nhận được sản phẩm ưng ý trong thời gian nhanh nhất.

>>>Xem thêm sản phẩm của chúng tôi: giá treo quần áo 2 tầng

Đừng ngần ngại liên hệ nếu bạn cần tư vấn và mua sản phẩm nhé. Thăng Long luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.





GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay