Ad (728x90)

Thứ Năm, 16 tháng 12, 2021

Filled Under: ,

Những mẫu giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại giá rẻ

giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại móc treo phụ kiện
Khi thị trường công nghệ ngày càng phát triển thì các lĩnh vực kinh doanh phụ kiện cũng phát triển theo. Điểm hình là phụ kiện điện thoại trước sự ra đời của các hãng điện thoại mỗi năm lại có phiên bản mới ra thì các phụ kiện đi kèm cũng phát triển theo.

Mỗi một shop phụ kiện được mở ra các chủ đầu tư đều phải tìm những nơi bán giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại, giá treo đồ bền đẹp, giá rẻ để sử dụng. Nhiều người chưa có kinh nghiệm thường mua phải sản phẩm kém chất lượng, giá rẻ nhưng nhanh hư hỏng. Cho nên tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng bây giờ là phải mua được sản phẩm chất lượng rõ ràng nguồn gốc để yên tâm sử dụng.

Vai trò của giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại


Giá treo phụ kiện trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh phụ kiện dù là bán phụ kiện điện thoại hay phụ kiện trang sức đều cần đến giá để treo đồ.



Chúng có nhiều mẫu mã, kích thước sẽ giúp bạn tối ưu được không gian để trưng bày những sản phẩm trong cửa hàng một cách ngăn nắp, chuyên nghiệp. Làm cho không gian shop bạn đẹp mắt, ấn tượng hơn. Cùng với đó các mẫu mã của sản phẩm được phân loại sắp xếp khoa học, khách hàng sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu sản phẩm mình cần.

Điều này tạo cảm giác thích thú cho người mua hàng, họ sẽ thoải mái đi tham quan và chọn hàng.

Với những chiếc giá kệ để treo phụ kiện hoặc trưng bày này sẽ bảo quản được các hàng hóa tốt hơn, tránh bị hư hỏng bị mất hay thất thoát.

Những mẫu giá trưng bày phụ kiện

Kệ treo ốp lưng điện thoại

Những chiếc kệ được dùng để treo ốp hay pin điện thoại đều có chân trụ có thể đặt ở giữa nhà hay sát tường. Chúng thường là kệ lưới dùng móc treo để cài vào các ô vuông sau đó sẽ móc phụ kiện lên. Cách làm này đơn giản, tiện lợi không chiếm nhiều không gian.

Kệ treo ốp phụ kiện điện thoại có khá nhiều kích thước, mẫu mã và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt thiết kế theo kích thước của cửa hàng để tận dụng được nhiều diện tích bày hàng nhất.

Kệ được làm từ sắt nên khá chắc chắn, treo được nhiều sản phẩm, thường có dạng kệ có bánh xe và không có bánh xe cho người dùng tiện lợi hơn.

Giá treo phụ kiện trên tường

Nếu shop của bạn có diện tích nhỏ thì chọn sang dạng lưới treo tường để trưng bày các phụ kiện trong cửa hàng của mình.

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với những khung lưới treo này từ màu sắc đến kích thước của lưới, dạng lưới có khung và khung đều phong phú.

Chi phí cho những bộ lưới treo phụ kiện trên tường không cao, bạn có thể tận dụng những bức tường trống ở cửa hàng để bắn lưới lên kệ treo những mẫu phụ kiện cho gọn gàng.




Việc dùng khung lưới vẫn phải cần đến những chiếc móc để cài vào cho nên để tiện lợi khi mua các bạn chọn đơn vị nào bán cả 2 vật liệu này nhé.

Địa chỉ bán giá treo phụ kiện điện thoại chất lượng giá tốt


Có không ít đơn vị kinh doanh những bộ kệ treo đồ và trưng bày phụ kiện với giá cả khá rẻ, tuy nhiên các bạn nên lựa chọn những cơ sở có nguồn gốc rõ ràng và được bảo hành.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua giá kệ và móc treo phụ kiện ở đâu uy tín nhất hãy liên hệ với Tổng kho giá kệ, đơn vị chuyên sản xuất và thi công lắp đặt các mẫu khung lưới, móc treo, kệ treo đồ, kệ trưng bày sản phẩm ... Cam kết sản phẩm chất lượng, giá rẻ bởi công ty tự thiết kế và cung cấp trực tiếp, cho nên các bạn có thể đặt các mẫu giá treo theo yêu cầu sao cho phù hợp với không gian. trở thành sự lựa chọn tốt nhất uy tín nhất thị trường hiện nay.

Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay