Ad (728x90)

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Filled Under: , ,

Mua kệ sắt V lỗ tại Hà Nội ở đâu giá tốt

kệ sắt đa năng kệ sắt v lỗ kệ sắt v lỗ tại hà nội

Giá kệ Thăng Long tổng kho sản xuất và cung cấp kệ sắt v lỗ Hà Nội uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các mẫu kệ sắt để hàng tại đây đều đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng kệ sắt V lỗ trong kinh doanh

So với các mẫu kệ để lưu trữ hàng hóa khác trên thị trường, kệ v lỗ được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu tải cao, tính thẩm mỹ và mang lại lợi ích kinh tế rất lớn. Các mẫu kệ kho v lỗ đều có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp và linh hoạt trong việc thay đổi vị trí hay sửa đổi bổ sung khi cần thiết. Đặc biệt thiết kế mâm tầng giúp hàng hóa lưu trữ không lo bị ướt, ẩm mốc đồng thời giá trị sử dụng cao mà lại ít bị cong vênh hay xuống cấp.

Các mẫu kệ sắt v lỗ trên thị trường hiện đều được làm từ sắt v lỗ cao cấp, phun sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét và mài mòn do thời tiết. Với kệ sắt đa năng này, bạn có thể phân loại và sắp xếp hàng hóa gọn gàng, khoa học. Thuận tiện cho công việc quản lý và xuất nhập hàng.

Các ứng dụng của kệ sắt V lỗ tại Hà Nội

Kệ sắt v lỗ hiện là mẫu kệ được ứng dụng rất nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống. Nổi bật trong số đó phải kể đến là:

Dùng để làm kệ trưng bày hàng hóa: Kệ có khả năng chịu tải trọng cao, phù hợp với nhiều mặt hàng lưu trữ khác nhau. Đặc biệt, mẫu kệ này sẽ giúp không gian trưng bày trở nên thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Dùng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ, sách: Tại môi trường văn phòng công sở sẽ có rất nhiều hồ sơ, sổ sách, giấy tờ cần được lưu trữ và bảo quản. Với tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, khả năng chịu tải trọng lên tới 50kg – 100kg/mâm tầng, kệ sắt v lỗ sẽ giúp giấy tờ được an toàn hơn đồng thời kiểu dáng nhiều tầng cũng giúp phân loại và quản lý trở nên dễ dàng hơn.

Dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho: Với những đồ dùng, hàng hóa có tải trọng nhẹ thì sử dụng kệ v lỗ sẽ là hợp lý. Thiết kế mâm tầng, kết cấu lắp ghép linh hoạt giúp bạn có được nơi chứa đồ mà không mất nhiều chi phí. Đây hiện là mẫu kệ kho gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dùng để làm giá kệ trồng rau: Sở hữu ưu điểm chắc chắn, tiện lợi, giá thành lại rẻ, kệ v lỗ hiện được sử dụng nhiều để làm kệ sắt trồng rau trên ban công, sân thượng để cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho gia đình lại tiết kiệm chi phí. Đặc biệt mẫu kệ này sẽ giúp khu vực trồng rau, cây cảnh luôn sạch sẽ, cây cối dễ dàng hấp thụ ánh nắng để quang hợp, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết mà không lo kệ bị han gỉ, bay màu.

Ngoài ra, kệ sắt v lỗ còn có rất nhiều ứng dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn mua và lắp đặt tùy biến theo mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.

Giá kệ Thăng Long - Đơn vị cung cấp kệ sắt V lỗ Hà Nội giá rẻ

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp kệ sắt V lỗ trên thị trường, giá kệ Thăng Long luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Việc chọn đúng nhà cung cấp uy tín có thể giúp tiết kiệm chi phí và an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi:

  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng, độ dày tiêu chuẩn, chân trụ có khả năng chịu lực tốt. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Chất liệu sắt sơn tĩnh điện, độ bền và tính thẩm mỹ cao.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính sách bảo hành và các dịch vụ hậu mãi tốt.
  • Chế độ bảo hành 5 năm, hỗ trợ lắp đặt, giao hàng tận nhà.
  • Giá bán tại kho ưu đãi, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ sắt v lỗ tại Hà Nội đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.  Liên hệ với giá kệ Thăng Long chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mua kệ sắt v lỗ nhanh nhất! 

 -----------------------------

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay