Ad (728x90)

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Filled Under: , ,

Những chiếc kệ bày hàng siêu thị có màu sắc đẹp nhất

giá kệ bày hàng siêu thị giá kệ để hàng kệ màu đen
Giá kệ bày hàng siêu thị đã trở thành thiết bị được sử dụng để sắp xếp hàng hóa trong kho hàng hoặc các cửa hàng siêu thị. Chúng được thiết kế theo khuân mẫu và tùy chỉnh theo từng đơn vị sản xuất mang đến nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó màu sắc của kệ là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng, nó vừa làm hoàn chỉnh một bộ kệ vừa tăng tính thẩm mỹ, cho nên nhiều nhà đầu tư quan tâm đến màu kệ để hàng siêu thị trước khi mua hàng. 

Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu kệ siêu thị phù hợp chúng tôi sẽ giới thiệu những chiếc kệ bày hàng siêu thị có màu sắc đẹp được sử dụng phổ biến nhất.


Những chiếc kệ cho siêu thị có màu sắc đẹp

  • Kệ siêu thị màu đen
Những chiếc kệ màu đen xuất hiện khá phổ biến trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa hiện nay. Đây là màu sắc dễ phối chúng có thể làm nổi bật các hàng hóa trưng bày lên kệ để thu hút khách hàng. Màu đen thể hiện sự huyền bí, cuốn hút tạo điểm nhấn cho không gian bán hàng. Có rất nhiều mẫu kệ hàng màu đen từ kệ đôi đến kệ đơn với nhiều kích thước nên mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. 


  • Kệ trưng bày màu trắng
Đây là loại kệ phổ biến giá thành rẻ được sử dụng sớm nhất, bán chạy nhất, bởi kệ màu trắng rất hài hòa dễ chịu, có thể phối hợp với nhiều màu sắc mà không bị chìm. Kệ màu trắng siêu thị dễ sử dụng, giá cả hợp lý, mẫu mã lại đa dạng nên được yêu thích cũng là điều dễ hiểu. Ứng dụng của kệ siêu thị màu trắng trưng bày được nhiều hàng hóa như bánh kẹo, nước ngọt, mỹ phẩm...


  • Kệ bày hàng siêu thị màu vàng
Chúng ta thường thấy kệ để hàng có màu vàng trong các gian hàng đồ gia dụng, đồ điện tử như trưng bày bát đĩa, nồi niêu, xoong chảo, bếp điện, bếp ga, lò vi sóng. Kệ làm tôn lên giá trị sản phẩm trưng bày, nhờ màu vàng sáng chói tạo cảm giác tươi mới thoải mái cho người dùng.

Loại kệ màu vàng thường dành để bày hàng gia dụng nên khả năng chịu tải cao, thiết kế linh hoạt dễ sắp xếp các sản phẩm kích thước lớn. 


  • Kệ siêu thị màu hồng
Kệ để hàng màu hồng tone màu nhẹ nhàng dịu dàng cho nên thường được trưng bày các phụ kiện cho siêu thị, như làm kệ trưng bày phụ kiện thú cưng, kệ để phụ kiện trang sức, kệ bày hàng mỹ phẩm... Cũng tương tự như những chiếc kệ để hàng hóa khác, kệ siêu thị màu hồng cũng được sơn tĩnh điện chống oxy hóa cao, độ bền lớn chứa được nhiều hàng hóa đẹp.

Địa chỉ mua kệ siêu thị có màu sắc đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giá kệ bày hàng siêu thị đẹp mắt nhờ kiểu dáng, màu sắc của kệ. Nếu chúng ta không biết cách lựa chọn kiểm tra hàng hóa sẽ khó mà biết đươc sau lớp màu kia kệ có đảm bảo chất lượng hay không, vậy nên cách yên tâm nhất chính là tìm địa chỉ uy tín đế đầu tư.

Tổng công ty giá kệ Thăng Long chính là một trong những địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và bán ra với những chiếc giá kệ để hàng đa dạng màu sắc, kích thước cho khách hàng lựa chọn. 

Những chiếc kệ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tỉ mỉ chi tiết nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt là phun màu sơn tĩnh điện không chỉ có nhiều màu sắc mà màu sơn còn bám đều sáng mịn lên bề mặt kệ được đẹp hơn.

Vậy nên các bạn đang muốn mua kệ bày bán cho siêu màu đẹp, chất lượng tốt thì liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay