Ad (728x90)

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Filled Under: ,

Nguyên tắc sử dụng và bảo quản kệ sắt hồ sơ tài liệu luôn bền đẹp

kệ hồ sơ tài liệu kệ sắt để hồ sơ tài liệu
Sử dụng những chiếc tủ kệ sắt để hồ sơ tài liệu đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, giữu được độ bền của kệ đảm bảo sử dụng lâu dài hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản phù hợp tủ đựng hồ sơ tài liệu. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giá kệ trên thị trường Việt, Thăng Long sẽ chia sẻ những mẹo bảo quản khi sử dụng kệ sắt để hồ sơ tài liệu đơn giản hữu ích cho các bạn. 

Cho dù các bạn bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho văn phòng của mình những chiếc kệ sắt đựng hồ sơ tài liệu, nhưng chưa chú ý đến cách sử, thường mắc phải những sai làm khiến cho kệ xuống cấp nhanh. 


Nguyên tắc bảo quản tủ kệ sắt đựng hồ sơ tài liệu

Hiện nay các mẫu giá kệ để hồ sơ tài liệu bằng sắt được sử dụng phổ biến bởi chúng có nhiều ưu điểm về độ bền, tải trọng, tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý. 

Tuy nhiên sản phẩm nào cũng sẽ có tuổi thọ riêng, chưa kể đây là chất liệu kim loại sắt dễ bị hoen rỉ, mối mọt nếu để trong môi trường ẩm ướt, đặc biệt là khi dính nước mưa sẽ bị rỉ sét và trầy xước bong tróc. Còn với nhiệt độ cao như để ngoài ánh nắng mặt trời lâu ngày sẽ dễ bị hao mòn làm kệ xuống cấp. Vậy nên có các bạn nên thực hiện những giải pháp giản chính là

- Tránh kệ kệ ở những nơi ẩm ướt

- Tránh để kệ bị nắng chiếu trực tiếp

- Phòng trừ ẩm mốc mói mọt

- Vệ sinh tủ kệ đúng cách

- Kiểm tra các vách nối tủ kệ thường xuyên

- Sơn lại kệ để hồ sơ tài liệu khi bị bạc màu 



Ngoài ra các bạn cũng nên chọn đúng loại kệ phù hợp với mục đích sử dụng, vì có nhiều loại kệ sắt lưu trữ hồ sơ tài liệu. Mỗi loại tủ kệ lại có tải trọng riêng, tránh chọn nhầm kệ làm cho kệ làm việc quá sức, dễ bị xuống cấp hư hỏng nhanh. Vậy nên các bạn nên xác định tải trọng cần dùng là bao nhiêu, sử dụng loại kệ nào hợp lý. 

Ngoài ra nên đo diện tích không gian lắp kệ để phù hợp với tiết kiện diện tích, tránh chọn kệ quá to hoặc quá nhỏ mất cân đối. 



Trên đây chính là những nguyên tắc cũng có thể coi là những mẹo đơn giản để giúp cho những chiếc kệ sắt để hồ sơ tài liệu được bền bỉ, lâu dài hơn. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn nâng cao được tuổi thọ của tủ kệ hồ sơ tài liệu cũng như tiết kiệm được chi phí cho nội thất văn phòng. 

Hãy liên hệ theo thông tin đây nếu các bạn có nhu cầu mua kệ hay tìm hiểu vệ kệ đựng hồ sơ tài liệu nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay