Ad (728x90)

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Filled Under: ,

Mẹo chọn kệ trưng bày cho cửa hàng túi xách

kệ trưng bày cho cửa hàng túi xách kệ trưng bày hàng hóa
Việc sở hữu những chiếc kệ trưng bày túi xách đẹp không chỉ mang lại không gian gọn gàng chuyên nghiệp, mà còn tôn lên vẻ đẹp sản phẩm, dễ dàng tạo ấn tượng và thu hút khách hàng. Cho nên đầu từ kệ trưng bày cho cửa hàng túi xách là vấn đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vậy thì làm sao có thể chọn được cho cửa hàng của mình những mẫu kệ để túi xách đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng? Nếu đây cũng là những vấn đề mà bạn quan tâm thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Túi xách là mặt hàng tiềm năng thị trường kinh doanh túi xách thu hút nhiều nhà đầu tư, từ đó tạo ra sức cạnh tranh lớn buộc các nhà đầu tư phải có sự đổi mới phong cách trưng bày hàng hóa, phong cách giới thiệu quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng. Việc trưng bày những mặt hàng túi xách đẹp sẽ nhanh chóng gây được sự chú ý của khách hàng vì vậy không thể thiếu những chiếc kệ trưng bày giỏ xách. 


Đây là những thiết bị hỗ trợ rất tốt trong việc sắp xếp trưng bày các mẫu túi xách thời thượng trong shop được an toàn, gọn gàng ngăn nắp. Hỗ trợ người mua tham quan lựa chọn dễ dàng và người bán bán lý sản phẩm thuận tiện hơn. 


Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu giá kệ trưng bày túi xách đẹp nhưng để phù hợp với không gian cũng như sản phẩm trưng bày cần biết cách lựa chọn.

Mẹo chọn kệ trưng bày cho cửa hàng túi xách

- Vạch rõ mục đích nhu cầu sử dụng kể của mình, để xác định số lượng và kích thước, để chọn chính xác thông số của giá kệ cần đo đạc mặt bằng lên bản thiết kế lắp đặt cho không gian.

- Chọn kiểu dáng kệ độc đáp có phong cách mới lạ để gây ấn tượng với khách hàng

- Chọn màu kệ phù hợp với sản phẩm và không gian bán hàng, nên chọn tone màu chủ đạo để làm cho không gian thông thoáng hơn.

- Ưu tiên những mẫu kệ thiết lắp ráp linh hoạt để sử dụng thuận tiện hơn

- Với cửa hàng có diện tích khiêm tốn nên chọn kệ trưng bày áp tường để trưng bày túi xách gọn gàng

Mua kệ để túi xách ở đâu?

Có thể các bạn sẽ tìm được nhiều địa chỉ bán giá kệ trưng bày túi xách giá rẻ, nhưng khó xác định được chất lượng sản phẩm, vì nhiều loại kệ giống nhau nhưng chất lượng khác nhau. Cho nên rất cần đến những đơn vị uy tín như Thăng Long, tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường, chuyên phân phối kệ trưng bày hàng hóa, đủ kích thước đủ mẫu mã lựa chọn. 

Sản phẩm chất lượng kết hợp với giá thành rẻ mang chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ tư vấn báo giá:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay