Ad (728x90)

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Filled Under: ,

Chọn kệ kho lạnh cho nhà kho nhỏ chật hẹp

kệ kho kệ kho lạnh
Những chiếc kệ kho lạnh đã trở thành giải pháp bảo quản các thực phẩm, hàng hóa cần nhiệt độ thấp hoặc hoa quả... Đồng thời chúng còn giúp tối ưu không gian để hàng, tích hợp tốt trong các kho lạnh để nâng cao hiệu quả công việc. 

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ loại kệ kho lạnh chứa hàng, nhưng để tìm được một loại kệ phù hợp với các nhà kho nhỏ hẹp, diện tích khiêm tốn thì không phải là chuyển đơn giản. Khi mà tốc độ đô thị hóa tăng nhanh khiếm các nhà kho thu hẹp thì đòi hỏi những chiếc kệ chứa hàng phải tối ưu không gian để hàng những vẫn đảm bảo được hàng hóa an toàn và an toàn. Vậy nên chúng ta phải biết cách lựa chọn loại kệ cho phù hợp, để nâng cao hiệu quả công việc.

Cách chọn ke kho lạnh cho không gian khiêm tốn

- Đo diện tích kho lạnh

Việc đo đạc diện tích cần thực hiện đầu tiên để biết nắm chính xác không gian nhà kho mới có thể chọn đúng loại kệ sử dụng. Cho nên các bạn phải đo chiều dài, chiều rộng chiều cao để tính diện tích kho giúp cho việc lựa chọn kích thước kệ chứa hàng kho lạnh được chính xác, tránh chọn sai dẫn đến việc thừa thiếu kệ. 

- Chọn loại kệ sắt kho lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chúng ta phải lựa chọn được loại kệ đúng mục đích sử dụng mới có thể làm cho công việc hiệu quả, vậy nên hãy xác định tải trọng của kệ là bao nhiêu, cần số lượng bao nhiêu kệ, sử dụng bao nhiêu mâm tầng để chứa hàng. Việc chọn đúng loại kệ cho công việc sử dụng còn là cách tiết kiệm diện tích để hàng hóa.


- Ưu tiên những chiếc kệ lắp ghép linh hoạt

Bởi vị những chiếc kệ sắt chứa hàng được thiết kế lắp ráp cũng sử dụng thuận tiện hơn, chúng ta linh hoạt trong việc di chuyển lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Khi cần điều chỉnh khoảng cách các tầng mâm chứa hàng hay nối thêm kệ cũng không khó khăn như kệ thiết kế liền cố định.

- Tìm mua kệ hàng lạnh của thương hiệu uy tín

Chắc chắn rồi những địa chỉ uy tín sẽ chú trọng vào chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng, cho nên hãy tìm đến những cơ sở uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường được nhiều người biết đến. Cơ sở bán hàng uy tín còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khi sử dụng sản phẩm, như bảo hành, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt.


Ở đâu bán kệ kho lạnh chất lượng giá tốt?

Sau khi đã biết được các bước được mua kệ cho kho lạnh chúng ta hãy tìm nơi bán kệ đáng tin cậy. Tại Thăng Long đã có hơn 10 năm sản xuất và thiết kế các dự án lắp đặt hệ thống kệ kho lạnh cho các đối tác trên toàn quốc. Từ kệ kho lạnh cho siêu thị, kho lạnh dược phẩm cho xí nghiệp, bệnh viện, hay kệ kho lạnh cho nhà hàng... Đơn vị hiểu rõ tính chất của từng công việc cũng như các loại kệ phù hợp để nâng cao hiệu quả cho công việc. Vậy nên các bạn muốn sở hữu những chiếc kệ bảo quản, lưu trữ hàng hóa trong kho lạnh thì hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long. 

Bên cạnh kệ chất lượng thì giá thành cũng hợp lý do công ty bán với giá gốc, vận chuyển trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay