Ad (728x90)

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Filled Under: , ,

Mẫu sào kệ treo váy cưới thanh lịch, hiện đại

giàn kệ treo váy cưới. kệ treo váy cưới sào treo váy cưới
Váy cưới là một sản phẩm thời trang vô cùng đặc biệt dành riêng cho các cô gái trong ngày trọng đại nhất, vì thế luôn luôn phải được trưng bày thật sang trọng và tinh tế. Sào kệ treo váy cưới do Thăng Long trực tiếp thiết kế và sản xuất chắc chắn sẽ làm các chủ shop hài lòng, tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của các bộ váy và thu hút ánh nhìn của tất cả các cô gái.


Kệ có những ưu điểm vượt trội so với các mẫu tủ kệ truyền thống cả về khả năng ứng dụng lẫn giá thành. Thiết kế vô cùng đơn giản, có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào, không tốn nhiều diện tích, thích hợp với cả những không gian nhỏ. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời để treo váy cô dâu, áo vest, quần tây, áo dài, trang phục ăn hỏi cho các studio, cửa hàng.

Sào treo váy cưới Thăng Long có đặc điểm gì ?

Giàn kệ treo váy cưới được Thăng Long thiết kế dáng kệ chữ A đơn giản, thanh lịch, dễ kết hợp với các điều kiện mặt bằng khác nhau. Đồng thời có chiều cao lý tưởng tới 2m để đảm bảo vừa vặn với chiều dài của các loại váy áo ngày cưới, trưng bày một cách thẩm mỹ, sang trọng nhất.


- Kích thước:
+ Cao: 2m
+ Dài: 1m-1m2-1m5
+ Rộng: 40cm

- Chất liệu: 
 Váy cưới thường rất to và nặng mà những loại kệ thông thường không thể đáp ứng được. Cho nên chúng tôi đã sử dụng loại sắt phi 27 có độ dày và khả năng chịu lực tốt nhất. Sản phẩm đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và đánh giá cao về chất lượng. Độ bền rất cao, không bị cong, gãy khi treo các mẫu váy cưới.


- Màu sắc: 
Toàn bộ khung kệ được phủ sơn tĩnh điện 2 lớp màu trắng và màu đen có khả năng chống gỉ, chống bào mòn và bong tróc sơn. Kệ của chúng tôi đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt vời trong thời gian lâu dài nhất để trưng bày các mẫu váy áo cưới luôn được lung linh, tỏa sáng nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu màu sắc theo sở thích và nhu cầu của mình.


Là một đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế kệ treo quần áo thời trang hàng đầu trên toàn quốc, Thăng Long cam kết sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Đừng ngần ngại trao gửi niềm tin cho chúng tôi để nhận lại những giá trị xứng đáng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay