Ad (728x90)

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Filled Under: ,

Móc treo quần áo gỗ mua ở đâu?

móc inox treo quần áo Móc treo quần áo gỗ
Móc treo quần áo bằng gỗ là xu hướng sử dụng của rất nhiều shop thời trang và các hộ gia đình hiện nay, bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tuy nhiên vấn đề mà khách hàng quan tâm là mua móc treo quần áo gỗ ở đâu dể có giá rẻ và đa dạng mẫu mã để lựa chọn. 

Những người tiêu chí thông thái luôn biết cách mua tại nhà xưởng, nhà sản xuất trực tiếp để tiết kiệm chi phí cũng như yên tâm về sản phẩm. Vậy nên việc tìm một địa chỉ uy tín chuyên về móc treo quần áo là cách tốt nhất.

Thăng Long - chuyên móc treo quần áo giá rẻ trên toàn quốc

Được biết đến là một tổng kho giá kệ hoạt động trên thị trường hơn 10 năm thực hiện nhiều dự án setup shop thời trang và cung cấp hàng trăm đơn hàng móc treo lớn nhỏ. Chúng tôi rất năm rõ nhu cầu sử dụng cũng như xu hướng thị trường trong xã hội hiện đại hiện nay. 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì còn cần đến tính thẩm mỹ để tạo phong cách riêng, quảng bá thương hiệu hình ảnh cho cửa hàng của mình. 

Vậy nên chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu móc gỗ treo quần áo được cấu tạo từ chất liệu gỗ sối rất bền, được bào nhẵn bóng và phun sơn cao cấp vừa nâng cao tuổi thọ chống mối mọt ẩm mốc và sử dụng an toàn. Phù hợp treo được nhiều loại quần áo loại vải khác nhau từ lụa, cotton... đảm bảo không bị trầy xước, rách xờn...

Hình ảnh mẫu móc gỗ treo quần áo Thăng Long





Ưu điểm của chúng tôi trực tiếp phân phối cho khách hàng không qua trung gian nên luôn bán giá rẻ giúp khách tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bên cạnh móc gỗ chúng tôi còn có móc inox treo quần áo cho các bạn có thêm sự lựa chọn, cũng như kết hợp với nhau khi treo đồ làm cho không gian ấn tượng hợn. 


Như vậy nếu các bạn đang tìm một đơn vị uy tín bán móc treo quần áo đẹp, chất lượng giá tốt thì đến với Thăng Long là hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn chu đá cho các bạn chọn được mẫu móc treo phù hợp nhất, tối ưu nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay