Ad (728x90)

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Filled Under: , , ,

Địa chỉ mua kệ siêu thị cũ giá rẻ

giá kệ siêu thị kệ để hàng siêu thị kệ siêu thị cũ kệ trưng bày siêu thị
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách để mua được kệ siêu thị cũ giá rẻ và chất lượng. Theo dõi chi tiết để nắm được những thông tin hữu ích.

Hiện nay, kệ siêu thị cũ hay còn gọi là kệ siêu thị thanh lý được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Loại kệ này thường là các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc là lô hàng lỗi của các công ty sản xuất. Có giá rất rẻ, chất lượng không bằng kệ mới nhưng giúp tối ưu vốn đầu tư ban đầu.
➨Tham khảo: Mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý nên hay không nên?

1. Phân loại kệ siêu thị cũ

Kệ siêu thị đã qua sử dụng

Kệ để hàng siêu thị cũ thường có 2 loại chính như sau:
- Kệ sản xuất lỗi, hỏng:
Bản chất của loại kệ này là kệ mới nhưng do nhà sản xuất không đáp ứng đúng yêu cầu về màu sắc, kích thước của khách hàng nên bị hủy đơn và phải thanh lý để thu hồi vốn. Hoặc là loại trong quá trình sản xuất bị lỗi màu sơn, chi tiết lắp ráp, không đạt tiêu chuẩn nên được bán ra với giá rẻ hơn.
- Kệ đã qua sử dụng:
Thực chất những chiếc kệ này đều đã trải qua quá trình sử dụng dài hoặc ngắn tại các cửa hàng, siêu thị. Nhưng có thể là do làm ăn thua lỗ nên phải thanh lý toàn bộ thiết bị để thu hồi lại vốn. Các nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh kệ sẽ thu mua những kệ này và sơn sửa, thêm bớt rồi bán ra với mác kệ siêu thị cũ.

2. Những ưu điểm của giá kệ siêu thị cũ

Sở dĩ kệ trưng bày hàng siêu thị được nhiều khách hàng tìm kiếm và ưa chuộng là bởi vì nó có những ưu điểm:
- Giá thành rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: lý do quan trọng nhất để nhiều khách hàng mua kệ siêu thị thanh lý thay vì kệ siêu thị mới là bởi nó có giá thấp hơn. Với chất lượng kém hơn thì giá như thế là hoàn toàn hợp lý.
- Nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn: tùy vào mức độ của hình thức và chất lượng mà quyết định mức giá. Kệ thanh lý có rất nhiều loại từ kệ mới sản xuất nhưng bị lỗi đến kệ đã qua sử dụng thoài gian ngăn còn mới hoặc đã bị hư, xuống cấp một số chi tiết, hình thức không được đẹp...Có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền khách hàng.
- Phù hợp trong trường hợp tại cửa hàng có những bộ kệ bị hỏng, xuống cấp, hình thức không còn được đep và cần thay thể để đảm bảo vấn đề lưu trữ hàng hóa.

3. Địa chỉ mua giá kệ siêu thị cũ

- Các đơn vị sản xuất giá kệ: bình thường những đơn vị này sẽ có các sản phẩm bị lỗi, tồn kho họ sẽ không giao cho khách mà tuồn ra bên ngoài với giá rẻ hơn. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với họ để nhận được mua hàng nhanh nhất.
- Các nhóm rao vặt, thanh lý thiết bị siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa trên facebook. Bạn có thể gõ để tìm kiếm. Hoặc các website rao vặt uy tín như chotot.vn, đây là website mà bạn có thể mua được bất cứ mặt hàng nào từ cũ đến mới.

4. Có nên mua kệ bán hàng siêu thị thanh lý không ?

Kệ siêu thị thanh lý không đảm bảo chất lượng và hình thức

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và lắp đặt giá kệ siêu thị trên toàn quốc, đã set up hàng chục ngàn cửa hàng, siêu thị mini. Chúng tôi khuyên khách hàng, nếu như có nguồn vốn ổn định, không quá hạn hẹp thì không nên mua kệ siêu thị thanh lý. Bởi vì thực chất mua kệ siêu thị cũ tưởng rẻ nhưng lại không rẻ. Về lâu dài bạn sẽ tốn thêm nhiều chí phí phát sinh, còn quá hơn so với chi phí mua kệ mới. Vì sao lại như vậy ?
  • Kệ cũ không có nguồn gốc rõ ràng, không đảm bảo chất lượng
  • Không được bảo hành, không được cam kết bất cứ điều gì
  • Nhanh xuống cấp, han gỉ, mâm bị cong vênh khi bày nhiều hàng hóa
  • Hình thức không đẹp bằng kệ mới, gây mất thiện cảm với khách hàng
  • Tuổi thọ thấp vì đã qua sử dụng
  • Tốn chi phí về sau, phải sửa chữa hoặc thay kệ mới trong thời gian ngắn

5. Thăng Long cung cấp kệ trưng bày siêu thị giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Kệ để hàng siêu thị tôn đục lỗ màu đen độc lạ


Thăng Long lắp đặt kệ siêu thị mới chất lượng, thu hút khách hàng

Thay vì mua kệ siêu thị cũ với giá rẻ rồi lại phải tốn thêm nhiều chi phí phát sinh thì mua kệ mới là một sự đầu tư dài hạn có ích. Giá kệ siêu thị là một thiết bị với mục đích sử dụng lâu dài. Hãy thông minh khi đưa ra lựa chọn.
Mua kệ siêu thị tại Thăng Long cam kết là sự đầu tư có ích cho bạn, đảm bảo xứng đáng với chi phí bỏ ra:
  1. Tất cả các sản phẩm kệ chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, tuổi thọ trung bình từ 10 đến 20 năm. Được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện, chống ẩm mốc, han gỉ, tính thẩm mỹ không bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường. Bạn không tốn bất kỳ chi phí nào để sửa chữa hay thay mới trong thời gian dài.
  2. Thăng Long bảo hành các loại kệ trưng bày hàng hóa 5 năm, hoàn tiền 100% nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.
  3. Giá rẻ, báo giá tại kho, không qua trung gian, không phát sinh chi phí. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc nhanh nhất.
Nếu như bạn vẫn còn đang do dự nên hay không nên mua kệ siêu thị cũ thì chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Mọi thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn, báo giá miễn phí nhiệt tình:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay