Ad (728x90)

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Filled Under: ,

Địa chỉ mua kệ treo đồ uy tín nhất thi trường

kệ treo đồ kệ treo đồ phụ kiện
Công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giá kệ treo đồ giá rẻ với nhiều mẫu mã chất lương mang đến nhiều sự lựa chọn cho các chủ đầu tư. Nếu các bạn quan tâm đến mẫu kệ treo đồ này hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Kê treo đồ là một khái niệm rất lớn vì có vô vàn sản phẩm giá kệ treo đồ, từ kệ treo đồ trong shop quần áo hay còn gọi là kệ treo quần áo, đến kệ treo đồ gia dụng, kệ treo đồ bếp, kệ treo đồ gấp gọn, kệ treo đồ phụ kiện...


Ưu điểm của những chiếc kệ treo đồ này chính là sự đa dạng về chủng loại về mẫu mã và cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như kệ treo đồ bằng gỗ, inox, nhựa, thép... Trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến kệ sắt treo đồ.

Ưu điểm giá kệ treo đồ bằng sắt

- Chất liệu sắt là một dạng kim loại có độ bền cao, khả năng chịu tải lớn nên đảm bảo sức chứa hàng, treo được nhiều hàng hóa, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chúng ta

- Hiện nay những thiết bị được cấu tạo từ sắt đều được xử lý nghiêm ngặt bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp. Với 2 lớp sơn chống oxy hóa, chống mối mọt rỉ sét đảm bảo sử dụng được lâu dài hơn. Tuổi thọ của kệ treo đồ làm bằng sắt cao giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đâu từ.

- Kệ sắt treo đồ được thiết kế thành nhiều mẫu mã chất lượng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 

- Phần lớn những chiếc kệ treo đồ cấu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có kết cấu lắp đặt linh hoạt, các bộ phận của kệ được kết nối với nhau bằng ốc vít, bulong nên rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Chúng ta dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt ở mọi nơi và vận chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau. 

Chính vì sở hữu những lợi thế về ưu điểm trên mà những chiếc kệ treo đồ bằng sắt đã được nhiều người đón nhận tích cực.

Địa chỉ bán kệ treo đồ uy tín

Sở hữu những chiếc giá kệ treo đồ chất lượng có giá tốt là nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng hiện, kệ treo đồ phụ kiện, thời trang ...với nhiều mẫu mã, giá cả hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của những khách hàng khó tính, hoàn thiện nhiều dự án lắp đặt giá kệ cho các đối tác lớn trên cả nước.

Nếu các bạn cũng đang muốn mua kệ treo đồ đẹp, giá tốt hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay