Ad (728x90)

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Filled Under: ,

Chuyên giá kệ thời trang shop giá rẻ uy tin

kệ thời trang móc treo quần áo
Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ thời trang cho các hệ thống cửa hàng quần áo và siêu thị, showroom trên toàn quốc. 

Nếu các bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu kệ thời trang chất lượng với giá tốt để sử dụng thì Thăng Long chính là sự lựa chọn tốt nhất thị trường hiện nay. 

Tại sao nên mua kệ shop thời trang tại Thăng Long

Không giống như những đơn vị khác sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kệ thời trang trên thị trường chúng tôi trực tiếp sản xuất và thiết kế kệ thời trang từ kệ treo quần áo, kệ trưng bày giày dép đến kệ treo phụ kiện.

Toàn bộ kệ phân phối ra thị tường đều rõ ràng nguồn gốc, được trực tiếp cung cấp tại xưởng nên người dùng sẽ yên tâm hơn, tránh hàng giả hàng nhập lậu, kém chất lượng.

Công ty sử dụng máy móc và trang thiết bị hiện đại để sản xuất những bộ kệ chất lượng, sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp 2 lớp chống han gỉ và mối mọt, với khả năng chịu tải cao giúp trưng bày được nhiều hàng hóa chất gọn gàng và chuyên nghiệp.


Chưa kể những chiếc kệ cho shop thời trang này được thiết kế láp ráp bằng bulong, ốc vít rất tinh tế và dễ sử dụng. Khi có nhu cầu vận chuyển thay đổi vị trí hoặc địa điểm trưng bày cũng nhanh gọn hơn. 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng giá tốt, công ty còn hỗ trợ tư vấn cho khách đưa ra những giải pháp và phương án tối ưu và tiết kiệm nhất. 


Và không chỉ có giá kệ treo đồ mà còn có móc treo quần áo và móc treo phụ kiện đem đến đa dạng sự lựa chọn cho người mua hàng.

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua những trang thiết bị này cho mô hình kinh doanh của mình hãy tham khảo nội dung dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay