Ad (728x90)

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Filled Under: ,

Những thông tin cơ bản về giá kệ kho hàng

giá kệ kho hàng nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị
Bạn có đang thắc mắc thông tin cơ bản về giá kệ kho hàng không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bài viết dưới đây bạn nhé. 

Thăng Long sản xuất giá kệ kho hàng đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính vì thế luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng.
Những ưu điểm của giá kệ kho hàng+ Thiết kế đặc biệt giúp tối ưu và tận dụng không gian diện tích mặt bằng cực tốt.

+ Dễ dàng sắp xếp, lưu trữ, kiểm soát hàng hóa và quản lý kho hàng.

+ Xuất nhập hàng nhanh chóng và tiện lợi.

+ Chất liệu thép sơn tĩnh điện mang đến sự an toàn, không lo han gỉ và ẩm ướt mối mọt ... đặc biệt là phòng chống cháy nổ.


Tại sao nên mua giá kệ kho hàng tại Thăng Long

Chất lượng đảm bảo

Nếu giá kệ kho hàng của Thăng Long là một món đặc sản thì ắt hẳn đây là món ăn mà khách hàng cỉ ăn một lần nhưng lại nhớ mãi về sau. Đó là bởi vì chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi mang lại luôn có sự cải tiến và không giống với bất kì một đơn vị nào.


Nhà máy sản xuất giá kệ kho hàng trực tiếp 


+ Công ty có xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp tại 3 khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam nên giá cam kết là giá xưởng không qua trung gian.Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với dây chuyền máy móc hiện đại được nhập trực tiếp từ Châu Âu, chúng tôi khẳng định những sản phẩm chúng tôi đưa đến là tốt nhất với khách hàng.

+ Chân trụ kệ V lỗ Thăng Long là một khối sắt V lỗ nguyên chất, kích thước các cạnh chữ V theo tiêu chuẩn 30x 40 cm hoặc 40x 50 cm. 

+ Các mép chân trụ giá kệ kho được cán tạo hình nên rất an toàn và có độ thẩm mỹ. Các mối hàn do robot hàn tự động nên có độ kết dính và độ bền tốt.

+ Mâm giá kệ kho chứa hàng là 1 khối tôn nguyên chất được nhập trực tiếp từ sắt thép Hòa Phát nên có hình thức đẹp và chiếm ưu thế về độ dày và độ rộng. 


Mọi thắc mắc của khách hàng xin hãy liên hệ với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long chuyên nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị  để được giải đáp và tư vấn miễn phí


Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay