Ad (728x90)

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Filled Under: ,

Mẫu móc treo quần áo đẹp

giá treo quần áo móc treo quần áo
Tổng kho giá kệ thời trang và móc treo Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp lắp đặt móc treo quần áo trên toàn quốc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Móc treo quần áo đã quá quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta bởi nó được sử dụng phổ biến từ trong gia đình đến các shop thời trang. Giúp chúng ta treo các bộ đồ gọn gàng, làm cho không gian ngăn nắp sạch sẽ, giữ cho quần áo được an toàn và được lâu hơn, phẳng phiu đẹp hơn.


Vậy có những mẫu móc treo nào đẹp và có thể mua ở đâu? Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Các mẫu móc treo quần áo đẹp

  • Móc treo quần áo gỗ đẹp
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là được cấu tạo từ chất liệu gỗ và phun nước sơn cao cấp để chống mối mọt, chống ẩm mốc giúp kéo dài tuổi thọ và tăng tính thẩm mỹ. Có nhiều người đánh giá móc gỗ là những chiếc móc treo quần áo cao cấp vì chúng có mẫu mã sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian treo đồ ấn tượng và thu hút hơn. 

Chưa kể móc gỗ luôn mang một vẻ đẹp riêng biệt mà những chiếc móc treo đồ làm tư chất liệu khác không có được đó là tạo sự tinh tế và thanh lịch cho các trang phục treo lên móc.


  • Móc treo quần áo inox đẹp
Là loại móc treo được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống chúng ta, vì từ các hộ gia đình, phòng trọ, đến các cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang cũng ưu tiên lựa chọn. Vì móc inox treo quần áo có vô vãn mãu mã thiết kế quy cách sử dụng khác nhau, có khả năng tối ưu không gian treo đồ rất tốt.


Chưa kể giá thành của sản phẩm rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư và dễ mua được bán ở nhiều nơi.
Như vậy móc treo inox và móc gỗ là 2 mẫu móc treo đồ đẹp giá rẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
  • Mua móc treo quần áo giá rẻ ở đâu?
Nếu các bạn tìm một đơn vị chuyên về móc treo quần áo đáng tin cậy chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiếm sản xuất lắp đặt móc treo trên toàn quốc, với nhiều dự án lớn nhỏ, hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu từ chất lượng, mẫu mã và giá thành. 

Bên cạnh móc treo thì chúng tôi cũng có giá treo quần áo, kệ trưng bày quần áo, móc phụ kiện ... Các bạn quan tâm và có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay