Ad (728x90)

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Filled Under: ,

Mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý nên hay không nên?

kệ bán hàng tạp hóa thanh lý kệ siêu thị
Vấn đề mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, đặc biệt là với những người đang chuẩn bị mở cửa hàng tạp hóa.

Vậy có nên sử dụng kệ bán hàng tạp hóa thanh lý hay không, trường hợp nào nên mua và giải pháp nào tốt nhất để sở hữu được những chiếc kệ chất lượng mà vẫn có giá tốt? Nếu các bạn đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Giá kệ bán hàng tạp hóa thanh lý là gì?

Kệ thanh lý là sản phẩm đã qua sử dụng hoặc sản phẩm bị lỗ, đang tồn kho có mức độ sử dụng đạt 80 - 95%, được thanh lý để giải phóng mặt bằng hoặc thu lại vốn với giá rẻ. Những chiếc kệ thanh lý có tuổi thọ ngắn hơn những kệ mới chưa qua sử dụng và độ thẩm mỹ thấp hơn. Nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng vì chi phí thấp, giá rẻ tiết kiệm vốn đầu tư. 

Có nên mua kệ bán hàng tạp hóa thanh lý không?

Ưu điểm của việc lựa chọn sử dụng kệ thanh lý là giá thành rẻ nên với những ai đang hạn chế về chi phí đầu tư giá kệ tạp hóa trưng bày sản phẩm có thể chọn phương án sử dụng kệ hàng thanh lý. Hoặc nhu cầu sử dụng tạm thời trang thời gian ngắn để nâng cấp mô hình kinh doanh có thể chọn sử dụng kệ thanh lý cũng là phương án phù hợp.


Tuy nhiên các bạn nên chuẩn bị tâm lý trước khi sử dụng những chiếc kệ hàng tạp hóa thanh lý vì sản phẩm có tuổi thọ thấp. Chỉ phù hợp phục vụ nhu cầu trưng bày sản phẩm trong một thời gian ngắn cho nên bạn phải thay thế kệ nhiều lần. Nếu bạn xác định kinh doanh lâu dài và ổn định, có mặt bằng kinh doanh lớn chuyên nghiệp thì không nên mua kệ thanh ký bán hàng tạp hóa. 

Phương án tốt nhất sở dụng kệ bày hàng tạp hóa giá rẻ chất lượng.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thanh lý giá kệ bán hàng tạp hóa nhưng đây thực sự chưa phải là phương án tiết kiệm chi phí đầu tư tốt nhất. Vậy nên hãy tìm một địa chỉ uy tín chuyên về giá kệ trực tiếp cung cấp cho bạn những chiếc kệ bày hàng chất lượng mà vẫn có giá rẻ.
 

Tổng kho giá kệ Thăng Long là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loai kệ để hàng từ kệ siêu thị, kệ tạp hóa, đến kệ kho và kệ thời trang. 

Công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ cho khách hàng, với giá gốc lại rõ ràng nguồn gốc xuất xứ rất yên tấm sử dụng. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng kệ tạp hóa giá rẻ mà lại mới chất lượng cao hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay