Ad (728x90)

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Filled Under: ,

Tư vấn cách chọn mua xe đẩy hàng siêu thị chất lượng giá rẻ

giá kệ thăng long xe đẩy siêu thị
Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy hàng siêu thị chất lượng mà giá cả phải chăng? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có đáp án chính xác nhé.

Xe đẩy siêu thị hiện là thiết bị không thể thiếu trong các siêu thị, trung tâm thương mại hiện nay. Không chỉ hỗ trợ người dùng vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, xe đẩy còn góp phần kích thích nhu cầu mua sắm, tăng hiệu quả trong quá trình kinh doanh. Bạn đang tìm kiếm các mẫu xe đẩy hàng cho siêu thị của mình nhưng chưa biết làm thế nào để chọn mua được sản phẩm có giá phù hợp và chất lượng tốt. Cùng tham khảo một vài gợi ý sau đây để có có quyết định mua hàng tốt nhất nhé.

Về bánh xe đẩy hàng

Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn mua xe đẩy hàng cho siêu thị chính là thiết kế bánh xe của xe đẩy như thế nào. Với tính chất là di chuyển nhiều trong các môi trường khác nhau nên chọn mua xe đẩy được thiết kế bánh xe làm từ chất liệu cao su, nhựa hoặc bằng sắt. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên mua xe đẩy có thiết kế bánh xe bằng cao su để đảm bảo khả năng đàn hồi, giảm ma sát, chống rung và không gây ra tiếng ồn khi xe di chuyển. Ngoài ra chất liệu này còn đảm bảo việc vệ sinh dễ dàng, không tạo ra các vết bẩn trên đường di chuyển.


Về phần thiết kế xe đẩy

Hiện nay trên thị trường xe đẩy có thiết kế đa dạng về mẫu mã như xe 2 bánh, xe 4 bánh, xe khung lưới inox. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy mô siêu thị mà bạn có thể lựa chọn mẫu xe đẩy phù hợp. Nên chọn xe dạng lưới inox để chứa đồ vật nhỏ không bị rơi trong quá trình di chuyển.

Thương hiệu của xe đẩy

Bạn có thể tham khảo nhiều dòng xe đẩy đến từ các thương hiệu khác nhau trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giá cả của xe

Tùy thuộc vào chất lượng, thương hiệu mà xe đẩy có giá bán dao động khác nhau. Tốt nhất bạn nên tham khảo thông tin xe đẩy như giá cả, thông số, hình ảnh và so sánh các bên để có cái nhìn tổng quát trước khi chọn mua.


Một vài thông tin ở trên hy vọng đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xe đẩy hàng phù hợp cho siêu thị của mình. Ngoài giá kệ trưng bày hàng, móc treo hàng hóa thì xe đẩy có thể nói là phụ kiện giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình kinh doanh siêu thị. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua xe đẩy chất lượng giá tốt, hãy đến ngay với giá kệ Thăng Long – đơn vị cung cấp các loại xe đẩy hàng có chất lượng cao và giá cả phù hợp. Chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều chính sách ưu đãi, và bảo hành sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay