Ad (728x90)

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Filled Under: , ,

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của kệ siêu thị thanh lý

giá kệ để hàng giá kệ thăng long kệ thanh lý
Bạn đang có nhu cầu mua kệ siêu thị thanh lý để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng của mình nhưng phân vân không biết sản phẩm có đảm bảo hiệu quả không. Cùng tham khảo một vài thông tin sau đây để có đáp án cho câu hỏi này nhé.

Với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, chi phí đầu tư eo hẹp thì việc chọn mua kệ siêu thị thanh lý đã qua sử dụng được xem là gợi ý phù hợp nhất. Đây được xem là lựa chọn vừa giúp tối ưu diện tích không gian tốt hơn mà còn giúp tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư để làm cho việc khác.

Ưu điểm của kệ siêu thị thanh lý

So với việc chọn mua kệ để hàng siêu thị để trưng bày hàng hóa thông thường kệ siêu thị thanh lý những ưu điểm nổi bật như sau:
  • Thông thường kệ thanh lý sẽ có giá bán rẻ hơn nhiều so với kệ mới giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
  • Mã mã, kích thước, mâm tầng đa dạng cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với từng quy mô và mục đích sử dụng khác nhau.
  • Về chất lượng, các mẫu kệ này vẫn đảm bảo độ bền, khả năng lưu trữ vượt trội khi mỗi mặt mâm tầng có thể lưu trữ được từ 50 - 80kg bởi kệ hầu hết là do khách hàng vừa mua mới về chưa bày hàng hoặc sử dụng một thời gian ngắn chuyển đổi mục đích kinh doanh nên sang nhượng lại. Với các mẫu kệ sắt để hàng thì khả năng chịu tải trọng sẽ cao hơn.

Nhược điểm của kệ để hàng siêu thị thanh lý
  • Khả năng chịu tải trọng kém, không an toàn trong quá trình trưng bày hàng hóa và sử dụng về lâu về dài.
  • Kệ rất dễ bị cong vênh, bong tróc lớp sơn phủ bên ngoài làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho không gian trưng bày hàng hóa mà còn phải  tốn thêm chi phí sơn lại, sửa chữa sau khi mua về.
  • Số lượng cần mua không đủ hoặc thừa so với nhu cầu thực tế. Do nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng là khác nhau do đó sẽ có trường hợp cả người bán và người mua cùng cần số lượng trùng khớp nhau.
  • Nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng học, nhanh xuống cấp bởi kệ thanh lý có thể là kệ được nhập từ Trung Quốc với nguồn gốc, chất lượng không rõ ràng cung cấp cho người tiêu dùng tại thị trường Việt.
  • Mất thêm chi phí sữa chữa hoặc bảo trì kệ trong quá trình sử dụng bởi kệ thanh lý sẽ không được bảo hành cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán như kệ mới.

Trên đây là một vài ưu điểm và nhược điểm của kệ siêu thị thanh lý. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình chọn mua sản phẩm. Chúng tôi khuyên bạn thay vì mua kệ thanh lý hãy căn nhắc mua kệ để hàng siêu thị hoặc kệ để hàng tạp hóa mới hoặc lựa chọn nơi bán hàng chuyên nghiệp để tránh những rắc rối không mong muốn có thể xảy ra nhé.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay