Ad (728x90)

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Filled Under: ,

Tiện lợi hơn khi sử dụng móc treo quần áo gắn tường

móc treo quần áo móc treo quần áo gắn tường
Móc treo quần áo là vật dụng quen thuộc mà gia đình hay cửa hàng thời trang nào cũng đều cần sử dụng từ không gian bán hàng đến phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp ... 

Để hiểu rõ hơn về sự tiện lợi của móc treo quần áo gắn tường này hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm trong nội dung dưới đây nhé.

Những ưu điểm của móc treo quần áo gắn tường 

Là thiết bị đa dạng về mẫu mã và kích thước các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn như móc treo đơn hoặc tích hợp thêm móc treo đôi. 

Có nhiều loại móc treo gắn tường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, nhựa.

Giá móc treo này sẽ được gắn cố định trên tường nên rất chắc chắn, giúp các bạn giải quyết vấn đề treo quần áo với số lượng lớn. 

Móc gắn tường cố định không kén chọn không gian chỉ cần lựa những bức tường trống phù hợp treo đồ là bạn đã có vị trí treo đồ thoải mái và tiện lợi nhất. 

Giá móc treo gắn tường không chiếm nhiều không gian tiết kiệm diện tích trưng bày quần áo cho shop và gia đình, phù hợp với những căn hộ hoặc shop thời trang chật hẹp, tạo sự gọn gàng cho không gian. 

Các loại móc treo quần áo gắn tường hiện nay

  • Móc treo quần áo inox gắn tường
Móc gồm một đế phẳng được bắt vít trực tiếp và tường, ở thân gắn các bi tròn đều nhau để phân chia quần áo tránh các bộ đồ bị dính vào nhau.
Ưu điểm khi sử dụng mẫu móc là chi phí đầu tư rẻ nhưng điều kiện bắt buộc là tường để bắn móc phải khỏe.

Với 2 dạng thẳng và cong móc inox gắn tường này sẽ làm cho không gian treo đồ nổi bật hơn, không chiếm nhiều diện tích nên có thể tối ưu không gian trưng bày treo đồ
  • Móc treo đơn gắn tường 
Móc treo đơn có khá nhiều mẫu mã để chúng ta lựa chọn, đây là vật dụng thiết kế riêng lẻ nên phù hợp với những ai cần treo ít đồ, mang lại tính thẩm mỹ cao.  Những ưu điểm trên đây cũng chính là sự tiện lợi mà móc treo gắn tường đem lại, mong rằng chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. 
Thăng Long chuyên cung cấp và phân phối móc treo quần áo  cùng với đó là hàng loạt mẫu móc treo phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng giá tốt, cùng với nhiều kệ thời trang. 

Các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay