Ad (728x90)

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Filled Under: ,

Cung cấp kệ bày hàng siêu thị giá rẻ toàn quốc

giá kệ thăng long kệ bày hàng siêu thị
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ bày hàng siêu thị chất lượng, giá tốt? Hãy đến với Siêu thị giá kệ Thăng Long – Tổng kho sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị uy tín toàn quốc.

Kệ bày hàng siêu thị là thiết bị chuyên dụng dùng để trưng bày, lưu trữ hàng hóa, sản phẩm trong siêu thị giúp không gian mua sắm trở nên chuyên nghiệp, hiện đại, lấy được thiện cảm của người dùng và kích thích nhu cầu mua sắm hiệu quả hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mặt hàng trưng bày mà bạn có thể lựa chọn mẫu kệ bày hàng có thiết kế, kích cỡ phù hợp.

Các mẫu kệ bày hàng siêu thị phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường giá kệ bày hàng siêu thị có kiểu dáng, thiết kế khác nhau trong đó có các mẫu phổ biến như sau:

Kệ đơn siêu thị: Là mẫu kệ được kê áp sát vào vách tường để tiết kiệm không gian đối với những siêu thị có quy mô nhỏ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng một cách hiệu quả. Kệ có nhiều kích thước, mâm tầng khác nhau, tùy thuộc vào diện tích và chiều cao không gian của từng cửa hàng sao cho phù hợp nhằm giúp siêu thị của bạn hiện đại các lối đi thông thoáng tiện cho khách hàng vào mua sắm.


Kệ đôi siêu thị: Kệ đôi hay còn là mẫu kệ hai mặt, là loại kệ đứng độc lập thường đặt ở giữa các gian hàng, phù hợp với mọi diện tích của siêu thị cửa hàng. Kệ dùng chính chân trụ hai bên làm điểm tựa giữ vững trãi khi chứa hàng hóa hai bề mặt đỡ giá kệ, khả năng bày biện hàng hóa lớn, do tận dụng được hai bên đầu kệ.

Đầu kệ: Thiết bị này thường được cố định vào kệ đôi, không có tính cơ động. Kệ thường được sử dụng cho những mặt hàng trưng bày để quảng cáo như nước giải khát, sữa, các đồ giảm giá trong siêu thị.

Kệ bày hàng siêu thị nối tiếp: Kệ được cấu tạo bằng cách đặt nối tiếp nhiều giá kệ đơn hoặc đôi với nhau, tạo tính liên tiếp trong không gian siêu th giúp tăng khả năng trưng bày sản phẩm,  vững chãi, an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng.

Thăng Long tổng kho sản xuất giá kệ bày hàng siêu thị uy tín

Thăng Long là tổng kho sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng siêu thị chất lượng hàng đầu hiện nay. Với nhu cầu sử dụng lớn Thăng Long cung cấp đầy đủ các mẫu kệ tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn để phục vụ yêu cầu của mọi khách hàng, các đơn hàng lớn. Tất cả các sản phẩm giá kệ đều được bảo hành 5 năm kể từ ngày lắp đặt.


Chúng tôi cam kết giá thành tốt nhất toàn thị trường, hỗ trợ vận chuyển và miễn phí lắp đặt toàn quốc đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua và tư vấn sản phẩm giá kệ siêu thị hay bất kỳ kệ bán hàng tạp hóa nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn trong thời gian sớm nhất với giá thành rẻ nhất.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay