Ad (728x90)

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Filled Under: , ,

Những mẫu giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ

kệ đôi siêu thị kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ kệ v lỗ
Giá kệ trưng bày hàng hóa là là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa và siêu thị. Mặc dù có nhiều chủng loại nhiều mẫu mã nhưng chúng đều giữ chức năng sắp xếp và quản lý sản phẩm, làm nổi bật sản phẩm cần trưng bày.

Hãy cùng điểm qua những mẫu kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ được các chủ đầu tư ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Những mẫu kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ được ưa chuộng nhất

- Kệ đơn siêu thị

Kệ đơn bày hàng còn được gọi là kệ áp tường bởi kệ có một lưng lưới được kê áp sát tường nhà, nên có khả năng tiết kiệm không gian trưng bày hàng hóa, tạo ra sự gọn gàng và chuyên nghiệp cho không gian. 

Kệ đơn bày hàng hóa có nhiều mẫu mã, kết cấu lắp đặt kệ linh hoạt nên dễ sử dụng, giá thành hợp lý. Kệ áp tường thành thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống bán lẻ được biệt là những cửa hàng diện tích nhỏ hẹp sẽ tối ưu không gian để hàng.

- Kệ kép siêu thị

Còn được gọi là kệ đôi siêu thị mẫu kệ được lắp đặt giữa nhà, nên những cửa hàng có diện tích rộng tường dùng để tạo lối đi cho khách hàng. Đồng thời tận dụng khoảng trống giữa nhà để bày hàng hóa làm cho cửa hàng chuyên nghiệp hơn.


- Kệ bày hàng đầu dãy

Hay còn gọi là đầu kệ siêu thị, được lắp nối với kệ giữa nhà, khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm trên kệ đầu dãy nhất, nên thường được dùng để trưng bày những mặt hàng bán chạy, hàng khuyến mã...

Kệ đơn, kệ dôi và kệ đầu dãy chỉnh là bộ 3 kệ trưng bày hàng hóa không thể thiếu trong các hệ thống bán lẻ hiện đại ngày nay. 

- Giá kệ v lỗ đa năng

Đây là mẫu kệ được cấu tạo từ những thanh sắt V lỗ phun sơn tĩnh điện, các chi tiết của kệ được kết nối với nhau bằng ốc vít, bulong rất chắc chắn. Ưu điểm của kệ v lỗ có tính đa năng, thiết kế khoa học dễ sử dụng nên được ứng dụng trưng bày sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa hoặc làm kệ lưu trữ kho trong siêu thị, đại lý...

Trên đây là những mẫu kệ chuyên dùng để sắp xếp bảo quản hàng hóa trong các cửa hàng và siêu thị, với giá thành rẻ, bền đẹp, sử dụng được lâu dài. 

Thăng Long hiện đang là đơn vị uy tín nhất trực tiếp sản xuất và lắp đặt đầy đủ các mẫu kệ để hàng hóa. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại giá cả hợp lý nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay