Ad (728x90)

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Filled Under: ,

Không gian sang trọng và thu hút hơn khi sử dụng kệ ống nước thời trang

kệ ống nước thời trang kệ thời trang
Giá kệ thời trang bằng ống nước đang trở thành một trong những thiết bị được các cửa hàng quần áo ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. 

Chất liệu của kệ ống nước là sắt và được phun sơn tĩnh điện cao cấp 2 lớp chống ẩm mốc và mối mọt đảm bảo thẩm mỹ và sử dụng được lâu dài. Cũng vì được cấu tạo từ chất liệu kim loại nên có độ bền cao, với khả năng trưng bày được nhiều quần áo một cách gọn gàng và chuyên nghiệp.

Kệ ống nước thời trang được ưa chuộng bởi kết cấu lắp đặt kệ đơn giản, thiết kế lắp ghép từ nhiều bộ phân với nhau nên thuận tiện khi vận chuyển lắp đặt trong các cửa hàng.

Tại sao kệ ống nước thời trang làm cho không gian sang trong thu hút?

Ưu điểm tuyệt vời của những chiếc kệ ống nước không chỉ giúp treo đồ chuyên nghiệp gọn gàng mà còn còn tăng tính thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp cho không gian, Vì chúng được thiết kế nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu mã khác nhau, trông rất độc đáo mới lạ.

Ngày nay các shop thời trang rất chuộng mẫu kệ ống nước bởi chúng còn có khả năng tiết kiệm diện tích treo đồ, tiết kiệm chi phí đầu tư sản xuất. 

Những chiếc kệ treo quần áo bằng ống nước thời trang dễ lắp đặt, sử dụng linh hoạt, giá cả hợp lý lại phù hợp với mọi không gian. 

Địa chỉ mua kệ ống nước thời trang uy tín

Ngày nay nhu cầu mua những chiếc giá kệ ống nước thời trang ngày càng tăng cao có không ít doanh nghiệp phân phối,. Nhưng để mua tại cơ sở uy tín trực tiếp sản xuất và cung cấp đến tay khách hàng mà không qua trung gian thì rất ít và không phải dễ tìm.

Tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long đã đầu từ lớn mở rộng sản xuất và thiết kế nhiều mẫu kệ thời trang và trang trí cho khách hàng từ ống nước. Với nhiều kiểu dáng bắt mắt và kích thước tối ưu giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm diện tích. 


Đến với Thăng Long các bạn không sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng, giá tốt và được bảo hành sản phẩm dài hạn, cũng như được miễn phí từ bấn lắp đặt kệ sao cho phù hợp với không gian nhất.

Hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay