Ad (728x90)

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Filled Under: ,

Kinh nghiệm chọn mua kệ bày hàng siêu thị phù hợp nhất

giá kệ thăng long kệ bày hàng
Giá kệ bày hàng siêu thị là thiết bị không thể thiếu trong các không gian mua sắm hiện nay. Không chỉ giúp tối ưu diện tích, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn, kệ bày hàng siêu thị còn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người mua trong quá trình mua sắm.

Để thuận tiện cho việc chọn mua bán kệ siêu thị bày hàng phù hợp nhất, cùng tham khảo ngay một vài thông tin sau đây nhé.

Không gian cửa hàng
Chọn mua giá kệ bày hàng phù hợp với không gian cửa hàng, không gian siêu thị là điều vô cùng quan trọng giúp tạo không gian mua sắm chuyên nghiệp, khoa học và dễ dàng để khách hàng thuận tiện trong việc tham quan và mua sắm. Bạn nên đo đạc diện tích cửa hàng để có thể lựa chọn được những sản phẩm có kích thước, tải trọng phù hợp nhất.

Sản phẩm kinh doanh
Tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn đang kinh doanh thì sẽ có các mẫu giá kệ trưng bày thiết kế phù hợp từ kích thước, trọng lượng, đặc tính. Ví dụ như thiết kế giá kệ trưng bày mỹ phẩm phải khác với kệ trưng bày giày dép hoặc thiết kế kệ trưng bày quần áo phải khác với thiết kế kệ trưng bày điện thoại, kệ trưng bày đồ gia dụng.


Chất liệu giá kệ trưng bày
Chất liệu dùng để làm kệ bày hàng quyết định đến độ bền, tuổi thọ và giá thành của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, giá kệ được làm từ rất nhiều chất liệu như gỗ, sắt, kính, mica,.... Trong đó những mẫu kệ bày hàng siêu thị bằng sắt luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý và đặc biệt là thích hợp để sử dụng trong nhiều không gian cửa hàng.

Trên đây là một vài kinh nghiệm chọn mua kệ bày hàng siêu thị phù hợp nhất, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ ưng ý và chất lượng, đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất. Ngoài các mẫu kệ bày hàng siêu thị, quý khách hàng có thể tham khảo thêm kệ kho, kệ tạp hóa để phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình. Liên hê ngay với giá kệ Thăng Long nếu bạn đang có nhu cầu mua giá kệ và setup cho cửa hàng, siêu thị kinh doanh của mình.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay