Ad (728x90)

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Filled Under: , ,

Gợi ý trang trí cửa hàng mỹ phẩm ấn tượng

giá kệ thăng long giá kệ trưng bày trang trí cửa hàng mỹ phẩm
Bạn muốn trang trí cửa hàng mỹ phẩm mình thế nào ấn tượng, đem cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ấn tượng khó phai và không gian mua sắm chuyên nghiệp? Cùng tham khảo một vài cách gợi ý trang trí cửa hàng mỹ phẩm trong bài viết sau đây nhé.

Biến tấu với gỗ
Đa phần các cửa hàng, shop kinh doanh mỹ phẩm hiện nay đều lựa chọn kệ trưng bày mỹ phẩm được làm từ chất liệu gỗ. Kệ được thiết kế 3, 4 tầng, kê sát tường giúp tạo dấu ấn cho cửa hàng bằng cách biến tấu với gỗ trong phong cách trưng bày sản phẩm. Việc sử dụng gỗ sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái và không gian cửa hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp gỗ và kệ sắt để tạo nên sự tươi mới cho không gian trang trí mỹ phẩm của mình.


Mang không gian xanh vào cửa hàng
Việc sử dụng các chậu cây đan xen trong không gian trưng bày của cửa hàng mỹ phẩm hiện đang là phương án được các chủ cửa hàng quan tâm nhất hiện nay. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp không gian mua sắm hài hòa và tạo dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt, những ngày hè nóng nực, bức bối sử dụng các chậu cây xanh sẽ giúp làm dịu bầu không khí nóng bức bên ngoài và mang lại cho khách hàng sự thoải mái bất ngờ.

Tạo điểm nhấn với những bức tường
Hầu hết các bức tường trong cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đều được tận dụng một cách triệt đẻ nhằm kê tủ hoặc giá kệ trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên nếu biết cách biến tấu một chút bạn sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng cho cửa hàng của mình bằng cách dùng giấy gián tường có họa tiết bắt mắt, hình vẽ thú vị hoặc đơn giản là tô màu cho các bức tường hoặc sử dụng các đồ trang trí. Đây sẽ là những chi tiết nhỏ nhưng đủ khiến khách hàng thật khó có thể rời mắt.

Sử dụng đèn trang trí ấn tượng
Gợi ý tiếp theo để trang trí cửa hàng mỹ phẩm ấn tượng bạn có thể tham khảo qua chính là sử dụng đèn trang trí. Không chỉ giúp mang lại ánh sáng, đèn trang trí còn góp phần tạo nên sự lung linh cần có cho cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, tăng sự ấn tượng đối với khách hàng.


Bạn có thể bố trí các dàn đèn thả trần với các hình dạng khác nhau hoặc bố trí đèn chiếu sáng rải rác tại các khu vực trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên bạn cần kết hợp đèn trang trí và đèn chiếu sáng một cách vừa đủ để đem lại cho cửa hàng sức hút riêng mà không cửa hàng nào có được.

Với một vài gợi ý trang trí cửa hàng mỹ phẩm ở trên hy vọng sẽ giúp thổi làn gió mới và tạo dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng, giúp thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu kinh doanh cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn. Chúc bạn thành công!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay