Ad (728x90)

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Filled Under: , ,

Top 3 mẫu giàn treo vải, khăn đẹp

kệ thời trang kệ treo khăn quàng cổ KTT28 kệ treo quần áo shop
Thăng Long cung cấp giàn treo vải, khăn được thiết kế hiện đại, đủ mẫu mã và kích thước cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Giàn treo vải, khăn là một trong những mẫu kệ thời trang bán chạy trên thị trường hiện nay. Giàn treo có nhiều mẫu mã và chủng loại, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 mẫu giàn treo vải, khăn đẹp được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Giàn kệ treo vải, khăn KTTT 58

Đây là giàn treo được thiết kế dạng bậc thang rất hiện đại và tinh tế, thuận tiện khi treo vải, khăn, mỗi bậc thang có thể trưng bày được 3 đến 4 chiếc khăn, không sợ bị dính và nhau rất đẹp mắt. Ưu điểm của kệ có 2 màu sơn là màu trắng và đen phù hợp với mọi không gian làm nổi bật khăn, giàn kệ có kết cấu linh hoạt, sử dụng đơn giản.

Thông số kỹ thuật

- Chiều cao: 1,6m
- Chiều dài : 1m - 1,2m - 1,5m
- Chiều rộng : 0,4m - 0,5m - 0,6m
- Chất liệu : thép sơn tĩnh điện.
- Màu sắc : trắng, đen.

Kệ treo khăn quàng cổ KTTT 28

Kệ treo khăn quàng cổ KTT 28 được thiết kế dạng chữ A có 9 thanh ngang chạy so le nhau, có thể treo được nhiều mẫu khăn, vải khác nhau.
Sử dụng mẫu kệ treo này rất tiện lợi, không những treo được nhiều khăn mà còn giúp khách hàng dễ dàng quan sát được rõ sản phẩm trên kệ.
Kích thước chuẩn của mẫu kệ treo khăn

- Kích thước :
Chiều cao : 1.6m
Chiều dài : 1m
Chiều sâu : 0.4m
- Chất liệu : thép cán nguội sơn tĩnh điện.
- Màu sắc : trắng hoặc đen.

Kệ thời trang 2 tầng treo KTT 29

Đây là một trong những mẫu kệ thời trang đẹp, được thuế kế tinh tế hiện đại, với đặc điểm nổi bật 2 tầng song song nhau để treo đồ giúp khách hàng thoải mái trưng bày các mẫu khăn vải, làm cho không gian gọn gàng bắt mắt hơn. Mẫu kệ này phù hợp lắp đặt ở chân tường rất gọn gàng không chiếm nhiều không gian shop.

Thông số kỹ thuật

- Kích thước :
Chiều cao : 2m.
Chiều dài : 1m - 1.2m - 1/5m
Chiều sâu : 45cm.
- Chất liệu kệ : thép ống cán nguội sơn tĩnh điện.
- Màu sắc : trắng sữa hoặc đen.

Trên đây chính là mẫu kệ trưng bày khăn, vải đẹp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nếu các bạn muốn sử dụng những sản phẩm này hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết cụ thể nhé. Bên cạnh kệ treo vải chúng tôi còn có kệ treo quần áo shop, kệ trưng bày giày dép và phụ kiện ... 
Hãy liên hệ để được hỗ trợ nhé. 

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay