Ad (728x90)

Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021

Filled Under: , ,

Những ứng dụng của kệ 102

kệ 102 kệ chứa hàng kệ văn phòng
Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ sắt 102 cho các đối tác trên cả nước, với nhiều mẫu mã và kích thước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Mặc dù kệ 102 không phải là kệ mới nhưng vẫn chưa có nhiều người biết rõ về sản phẩm này, bởi vậy trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về kệ 102 và những ứng dụng trong cuộc sống chúng ta



Kệ 102 là kệ như thế nào


Thực chất của kệ 102 là một loại kệ sắt với chân trụ là thanh sắt hộp vuông và mâm tôn hoa sen, kệ 102 có điểm giống kệ v lỗ là thiết kế lắp ghép đơn giản nên cũng dễ lắp đặt. Các bộ phận chân kệ với mâm kệ được nối chặt chẽ bằng ốc,vít, góc ke. 

Kệ 102 có màu trắng sữa và màu ghi, với khả năng chịu tải tốt có thể chứa được 100kg trên mỗi mân. Cho nên chúng ta có thể sử dụng kệ vào nhiều mục đích, hơn nữa kệ được sơn tĩnh điện nên người dùng không lo ngại về chất lượng.

Nhìn chung kệ sắt 102 có tính thẩm mỹ tốt, màu sắc hài hòa dễ chịu, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Cho nên chúng ta có thể sử dụng kệ vào các nhu cầu làm việc như sau: 

Ứng dụng kệ 102 vào việc gì?

- Kệ 102 làm kệ kho văn phòng 


Đây là một trong những ứng dụng phổ biến mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thất trong các công ty hay cơ quan làm việc. Dù văn phòng khu chung cư cao tầng chúng ta cũng có thể tháo rời kệ và đưa từng bọ phận lên và lắp ghép lại sử dụng, sự linh hoạt này đã tạo ra sức hút lớn cho kệ 102.



- Kệ để hồ sơ tài liệu 102


Sử dụng kệ 102 lưu trữ hồ sơ tài liệu, làm kệ văn phòng là vô cùng hợp lý, tùy vào từng diện tích của phòng lắp kệ mà chúng ta sẽ chọn kích thước cho phù hợp, tiết kiệm diện tích nhất. 

Kê 102 sẽ bảo quản sản phẩm các đồ dùng, tài liệu, hồ sơ tốt hơn, tránh bị ẩm mốc, hư hỏng và mối mọt.



- Giá kệ để sách


Không phải chỉ có các văn phòng hay nhà trường sử dụng làm kệ để sách trong thư viện hay kho lưu trữ văn thư. Mà nhiều hộ gia đình cũng sử dụng kệ sách trong phòng làm việc, phòng đọc sách của mình, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa làm cho không gian sống gọn gàng thoải mái hơn.

- Kệ kho gia đình


Vì là một loại kệ chắc chắn, dễ sử dụng lại có sức chịu tải cao cho nên kệ 102 cũng đáp ứng được mục đích để hàng trong kho của gia đình.


- Kệ trưng bày đồ mỹ nghệ, đồ thủ công


Với kiểu dáng hiện đại của kệ sắt 102 kết hợp màu trắng sáng trang nhã phù hợp để trưng bày các đồ thủ công, mỹ nghệ lên kệ, hay các sản phẩm gốm sứ...

Tại sao nên mua giá kệ sắt 102 tại Thăng Long?


Những chiếc kệ sắt 102 chưa có nhiều đơn vị cung cấp như là kệ đa năng v lỗ, cho nên cần tìm một địa chỉ uy tín. Phải chuyên sản xuất giá kệ để giúp chúng ta đặt mua những bộ kệ 102 đẹp, kích thước chuẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Công ty giá kệ Thăng Long có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ để hàng, thực hiện lắp đặt và cung cấp cho khách hàng với các dự án đơn giản có, phức tạp có, dự án lớn nhỏ đều có. Cho nên chúng tôi hiểu rõ nhu cầu người dùng hướng đến, cũng như sẽ đáp ứng được nhu cầu người dùng cần.


Các bạn quan tâm muốn sở hữu những những bộ kệ chứa hàng chất lượng này hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay