Ad (728x90)

Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Filled Under: , ,

Mẫu kệ trưng bày siêu thị mini giá rẻ

giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ kệ để hàng kệ đơn áp tường
Tổng công ty giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp lắp đặt giá kệ trưng bày hàng hóa với đủ mẫu mã, cho các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. 

Để đáp ứng được tiêu chí sử dụng giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ, Thăng Long đã sản xuất ra nhiều mẫu kệ siêu thị lưng lưới với độ bền bỉ cao, có tính thẩm mỹ lớn bán với giá gốc bảo đảm tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.


Tại sao kệ siêu thị lưng lưới được coi là kệ trưng bày giá rẻ?

Sự khác biệt lớn nhất cũng chính là điểm nhấn của kệ chính là tấm lưng dạng lưới của kệ, thiết kế dạng lưới có sự thông thoáng cao. Hơn nữa kiểu thiết kế này vừa đơn giản, nhanh không tốn thời gian, lại tiết kiệm được vật liệu. Vậy nên chi phí bỏ ra để đầu tư vào kệ lưới thấp hơn so với những giá kệ bày hàng dạng tôn liền hoặc tôn đục lỗ. 

Ngoài ra những chiếc kệ lưới siêu thị này còn dễ dàng sử dụng, lại có nhiều kích thước, tăng khả năng lựa chọn được kệ phù hợp với không gian bán hàng, tiết kiệm diện tích để hàng hóa. 

Hơn nữa kệ lưới thiết kế lắp ghép nên cũng mang đến sự thuận tiện khi sử dụng, chúng ta có thể tháo rời kệ hay di chuyển kệ đến bất cứ đâu khi cần.

Những mẫu kệ siêu thị mini giá rẻ dạng lưới


Kệ lưới siêu thị 1200*900*400mm

Đây là kệ cao 1m2 và dài 70cm thuộc dạng kệ đơn áp tường nhà nên chiều rộng là 40cm, ưu điểm của kệ này là gọn gàng, chỉ cần lắp chạy dọc theo tường nhà và không chiếm nhiều không gian. Phù hợp với mọi cửa hàng, kệ có 3 tầng mâm để trưng bày sản phẩm.




Kệ lưới siêu thị 1200*900*770mm

Cũng là kệ cao 1m2 những lại là kệ đôi nên sẽ có các mâm kệ ở 2 bên thoải mái bày hàng, vị trí lắp kệ ở giữa nhà, giúp chúng ta tối ưu được khoảng trống để bày hàng hóa và tạo lối đi lại cho khách hàng.

Kệ siêu thị đôi lưng lưới 1500*900*770mm 

Với chiều cao 1m5 thì kệ đôi siêu thị này sẽ có 4 tầng mâm để bày hàng, và cũng được lắp đặt giữa nhà nên phù hợp với những cửa hàng có diện tích rộng.




Kệ đơn áp tường 1800*1200*400mm

Vì chiều cao của kệ 1m8 tương đối cao nên chỉ phù hợp lắp áp tường nhà, tận dụng chiều cao bày hàng hóa, hơn nữa chúng ta lắp kệ cao 1m8 giữa nhà sẽ chi đi tầm ngắm, không thể quan sát được hàng hóa trong cửa hàng. 




Những ứng dụng của kệ siêu thị lưng lưới giá rẻ


Giá kệ bày hàng siêu thị được thiết kế lắp ghép thông minh với nhiều kích thước, giá cả lại hợp lý nên có thể nói đây là loại kệ bán chạy mà chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp trong các cửa hàng tạp hóa và siêu thị.

Với khả năng chịu tải lên đế 70kg/ tầng kệ thì chúng ta có thể dùng kệ lưới để trưng bày bánh kẹo, nước ngọt, kệ trưng bày hàng tạp hóa. Làm kệ trưng bày cửa hàng tiện lợi, kệ trưng bày đồ dùng văn phòng phẩm...

Mua kệ siêu thị ở đâu?


Là một tổng công ty giá kệ số 1 thị trường, chuyên sản xuất và phân phối lắp kệ để hàng với giá gốc, lại rõ ràng nguồn gốc bảo đảm yên tâm sử dụng lâu dài. Khi mua kệ trưng bày tại Thăng Long các bạn sẽ nhận được sự tư vấn của đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm, đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. 
Với quy mô của 2 nhà xưởng sản xuất hơn 200m2 Thăng Long bảo đảm mang đến cho đối tác của số lượng kệ siêu thị mini lớn, đủ loại, đủ mẫu mã và kích thước.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay