Ad (728x90)

Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

Filled Under: , ,

Các mẫu giá kệ trưng bày bếp từ chất lượng giá cả bình dân

giá kệ trưng bày bếp kê để treo các phụ kiện kệ lưu trữ trong kho

 Giá kệ trưng bày bếp từ thiết bị quan trọng trong các hệ thông buôn bán đồi gia dụng, cửa hàng bếp ga bếp từ. Cho nên lựa chọn mẫu kệ trưng bày bếp ga bếp từ chất lượng giá thành hợp lý là điều cần thiết.


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán giá kệ trưng bày bếp với nhiều mẫu mã khác nhau cho nên việc lựa chọn các bộ kệ trưng bày đủ các tiêu chí bền đẹp giá rẻ là điều không đơn giản. Nhưng đừng lo lắng trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm mua kệ và giới thiệu những chiếc giá để trưng bày bếp từ bếp ga đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng giá kệ trưng bày từ


Như các bạn đã biết bếp ga, bếp từ là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp, chúng có nhiều kiểu dáng kích thước đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Cho nên một cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng này cần phải có giá kệ để có thể phân loại từng mẫu bếp của thương hiệu nào, giá thành ra sao... Từ đó sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm nhanh hơn, người bán hàng cũng dễ dàng quản lý sản phẩm.



Chưa hết không gian cửa hàng của bạn dù có nhỏ thì khi sản phẩm được sắp xếp lên giá kệ gọn gàng thì cũng sẽ trông ngăn nắp và thông thoáng hơn, việc đi lại quan sát mua hàng trở nên thoải mái. Những chiếc bếp sẽ được bảo quản an toàn, tránh bị ẩm mốc, tránh hư hỏng giúp cho việc kinh doanh của bạn tốt hơn.

Cách chọn mua kệ để bếp ga


Hiện nay giá kệ trưng bày hàng hóa rất nhiều loại được bán ở nhiều đơn vị cho nên không dễ gì để chọn một sản phẩm ưng ý, các bạn hãy tham khảo một số lưu ý cơ bản dưới đây để áp dụng khi mua kệ nhé.

- Các định nhu cầu sử dụng giá kệ để bếp từ như thế nào: Tức là bạn cần để các loại bếp như thế nào, để bao nhiêu bếp và số lượng kệ cụ thể

- Chọn kích thước kệ phù hợp với diện tích của cửa hàng: Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và tận dụng nhiều không gian để trưng bày nhiều hàng hóa hơn.

- Chọn mẫu kệ, tải trọng kệ tốt bảo đảm chịu tải tốt để trưng bày các mẫu bếp ga, bếp từ an toàn

- Bếp là mặt hàng có kích thước tương đối lơn nên khi chọn kệ phải chọn mặt kệ rộng

- Nên tìm một địa chỉ uy tín để mua giá kệ, đó là cơ sở chuyên cung cấp kệ chính hãng rõ ràng nguồn gốc và tránh những chiếc kệ để hàng thanh lý kém chất lượng.

Những mẫu kệ trưng bày bếp gas


Giá kệ siêu thị lưng lưới

Những chiếc kệ lưới được sử dụng trưng bày nhiều loại hàng hóa và trong đó có bếp từ, lý do nhiều người ưa chuộng loại kệ lưới là giá thành rẻ. Kệ được thiết kế lắp ráp đơn giản dễ sử dụng, có nhiều kích thước nên người dùng có thể lắp kệ ở mọi vị trí để trưng bày hàng hóa. Hơn nữa chúng ta có thể cài móc treo trực tiếp lên lưng lưới của kệ để treo các phụ kiện của bếp như dây nối, dây van...



Kệ để bếp ga tôn đục lỗ

Giá kệ tôn đục lỗ có ưu điểm về tính thẩm mỹ tấm tôn đục lỗ đồng nhất tạo sự thông thoáng cho kệ, hơn nữa người dùng còn có thể cài móc treo đồ nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích.

Kệ đục lỗ thiết kế vô cùng chắc chắn bảo đảm trưng bày được các mẫu bếp từ được gọn gàng và an toàn.




Kệ trưng bày bếp từ tôn liền

Những chiếc kệ tôn liền kín không giống như bất kỳ loại kệ trưng bày nào, với kiểu dáng này đã tăng sự chắc chắn cũng như sức chịu tải của kệ tốt hơn.

Giá kệ siêu thị tôn liền có thể trưng bày được nhiều loại bếp ga bếp từ với đáng tin cậy, mặc dù kệ được thiết kế lắp ráp những rất chắc chắn.


Ngoài ra kệ trưng bày bếp từ tôn liền còn có vẻ đẹp sang trọng, bền đẹp bảo đảm sử dụng được lâu dài.

Kệ sắt đa năng V lỗ

Hiện nay các đại lý bán đồ gia dụng sử dụng phổ biến loại kệ sắt v lỗ để trưng bếp các loại bếp ga, bếp từ. Bởi sản phẩm có chi phí thấp, thiết kế lắp đặt đơn giản lại có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ để có thể phù hợp với những chiếc bếp, đặt bếp lên kệ dễ dàng hơn.




Tải trọng của giá kệ trưng bày bếp cao bảo đảm trưng bày được nhiều loại bếp cho cửa hàng một cách tốt nhất.

Mua giá kệ để bếp gas bằng sắt ở đâu?


Với kinh nghiệm trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ trên toàn quốc, Thăng Long đang trở thành địa chỉ uy tín để mua giá kệ để trưng bày hàng hóa.

Công ty có nhiều mẫu kệ trưng bày bếp ga cho siêu thị, cho cửa hàng và kệ lưu trữ trong kho... Toàn bộ đều là kệ sắt phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc. Bảo đảm độ bền cao, với khả năng chịu tải lớn bảo đảm trưng bày được nhiều hàng hóa. Hơn nữa người dùng còn có thể tháo rời, vận chuyển đến nhiều vị trí để trưng bày.

Là một công ty giá kệ uy tín lâu năm được nhiều đối tác tin tưởng nên Thăng Long nói không với sản phẩm thanh lý, kém chất lượng. Vậy nên các bạn cần chúng tôi hỗ trợ, tư vấn mua hàng hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được liên hệ sớm nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Website: Tongkhogiake.com

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay