Ad (728x90)

Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Filled Under: ,

Kệ siêu thị điện máy giá rẻ có những mẫu nào?

giá kệ để hàng giá kệ siêu thị điện máy
Để tăng khả năng trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, thu hút khách hàng trong các siêu thị điện máy thì không thể thiếu giá kệ siêu thị điện máy. Với mỗi dòng sản phẩm sẽ tương đương với một loại kệ phù hợp nhất.

Vậy chúng ta sẽ chọn loại giá kệ siêu thị điện máy nào cho cửa hàng hay showroom của mình? chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây nhé.


Vai trò của giá kệ điện máy

Những chiếc kệ này sẽ giúp chúng ta phân khu để hàng, phân loại sản phẩm cũng như sắp xếp bày hàng cho khoa học. Mang đến không gian bán hàng điện máy chuyên nghiệp, dễ dàng trong việc tư vấn bán hàng, khách hàng có thể quan sát và lựa chọn mua hàng dễ dàng hơn.
Giá kệ trưng bày điện máy sẽ bảo vệ các thiết bị trong siêu thị được an toàn, tránh bị hư hỏng, tránh bị tác động gây sát xước hàng.
Ngoài ra việc bố trí không gian hợp lý sẽ tiết kiệm diện tích để sắp xếp hàng hóa tốt hơn. 

Những mẫu kệ siêu thị điện máy giá rẻ

Giá kệ điện máy thiết kế lắp ghép thông minh với kiểu dáng đơn giản trông vô cùng khoa học cho nên dễ dàng sử dụng, dưới đây là 3 mẫu kệ trưng bày hàng điện máy được ưa chuộng nhất.

- Kệ siêu thị lưng lưới

Trong các siêu thị điện máy xanh những sản phẩm có kích thước nhỏ nhẹ sẽ được dùng trưng bày trên kệ lưới siêu thị. Đây là loại kệ có giá thành rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư, kệ lắp ghép gọn gàng dễ sử dụng hơn nữa còn tiết kiệm diện tích để hàng.
Ngoài ra chúng ta có thể tận dụng lưới ở lưng kệ treo phụ kiện cho gọn gàng

- Kệ quảng cáo

Kệ quảng cáo không thể thiếu trong các cửa hàng điện máy, với vai trò trưng bày hàng khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng tốt hơn. Loại kệ quảng cáo thiết kế phù hợp với từng sản phẩm điện máy để có thể trưng bày đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, từ đó khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu và công dụng của sản phẩm.

- Giá kệ tôn đục lỗ

Những chiếc kệ tôn đục lỗ thiết kế lắp ghép nhưng trông rất vững chắc và kiên cố, tạo cảm giác an toàn cao khi chúng ta để các sản phẩm có tải trọng lớn. Hơn nữa kệ tôn đục lỗ có thể treo đồ vào lưng như kệ lưới, nên tiết kiệm được nhiều diện tích để hàng hóa.
Ưu điểm nữa là kệ tôn lỗ có tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng và hiện đại là cho không gian lắp kệ trở nên nổi bật hơn.

Mua giá kệ điện máy ở đâu 

Trên thị trường có bán nhiều loại kệ trưng bày hàng điện máy nên giá thành cạnh tranh, nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín chuyên bán kệ để hàng. Nhất là kệ sắt trưng bày hàng điện máy thì hãy liên hệ Thăng Long nhé.
Là một công ty có hơn 10 năm chuyên kinh doanh giá kệ để hàng, từng thiết kế lắp ghép kệ để hàng điện máy cho nhiều dự án trên toàn quốc. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng của khách hàng, hơn nữa còn mang đến nhiều lợi ích như hỗ trợ khách chọn mua loại kệ phù hợp với cửa hàng, bảo đảm tiết kiệm chi phí đầu tư và diện tích. 

Hãy liên hệ theo nội dung dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay