Ad (728x90)

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Filled Under: , ,

Những ưu điểm điểm giá kệ siêu thị tôn liền mang lại

giá kệ để hàng kệ siêu thị kệ tôn liền
Trong số các dòng kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa thì kệ siêu thị tôn liền là mẫu kệ có giá trị cao nhất. Chúng sở hữu ưu điểm vượt trội hỗ trợ tốt việc sắp xếp và quản lý hàng hóa trong các mô hình bán lẻ.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua kệ tôn liền để bày hàng hóa thì hãy tham khảo nội dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm của kệ và địa chỉ uy tín mua kệ nhé.

Giá kệ siêu thị tôn liền là gì?

Thuộc dòng kệ siêu thị chuyên chức năng sắp xếp, phân loại và bày hàng hóa gọn gàng đẹp mắt, những chiếc kệ tôn liền còn có vai trò bảo hàng hóa an toàn, tránh tác động môi trường gây hại hư hỏng hàng. Ngoài ra giá kệ để hàng này còn trở thành giải pháp để tiết kiệm diện tích bày hàng hóa.

Đặc điểm của kệ tôn liền chúng được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt. Không giống như bất cứ kệ siêu thị khác, kệ có tấm lưng liền kín với độ bền bỉ, sự cứng cáp lớn. Mang đến độ bền bỉ, khả năng tin cậy rất tốt, đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa gọn gàng và an toàn.

Những ưu điểm của kệ siêu thị tôn liền 

Như đã giới thiệu ở trên kệ tôn liền nổi bật ở tấm lưng của kệ dạng liền khối vô cùng chắc chắn, với khả năng chịu tải cao hơn những chiếc kệ sắt siêu thị khác nên sẽ giúp chúng ta bày được nhiều hàng. 

Giá kệ tôn liền có kết cấu lắp ghép nên sử dụng đơn giản và thuận tiện, chúng ta có thể tháo rời di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. 

Có rất nhiều kích thước kệ tôn liền để chúng ta lựa chọn được sao cho phù hợp với siêu thị của mình. Chúng ta có thể ứng dụng loại kệ sắt để hàng này vào nhiều mục đích như làm kệ trưng bày siêu siêu thị, kệ trưng bày hàng tạp hóa, kệ siêu thị mẹ và bé, kệ bày hàng trong showroom... Đây cũng là một loại kệ có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài nên đầu tư vào giá kệ lưng liền để bày hàng là một lựa chọn hợp lý. 

Kích thước chuẩn giá kệ siêu thị tôn liền 

Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m

Chiều dài: 70c, 90cm, 1m2

Chiều rộng: 35cm, 41cm

Số tầng mâm: từ 3 đến 5 tầng

Màu sắc: đen, trắng, hoặc sơn tĩnh điện

Có thể mua kệ siêu thị tôn liền ở đâu?

Giờ đây chúng ta không còn khó khăn trong việc đi tìm giá kệ để hàng nữa, vì có rất nhiều nhà cung cấp giá kệ để hàng, từ kệ siêu thị thanh lý đến kệ mới ra lò. 

Nhưng giải pháp an toàn giúp chúng ta sở hữu những chiếc kệ chất lượng, giá tốt là tìm đến nhà sản xuất giá kệ siêu thị. 

Tại đây các bạn sẽ có được những lợi ích như tránh mua phải kệ cũ, kệ thanh lý đã qua sử dụng với giá rẻ chất lượng kém. Tránh bị ép giá cao, không tương xứng với giá trị của sản phẩm và không được bảo hành. 


Đến với nhà sản xuất để mua kệ các bạn sẽ được sở hữu những chiếc kệ mới chưa qua sử dụng, mua được kệ giá gốc không qua trung gian, tiết kiệm chi phí đầu tư. Có cơ hội để đàm phán mua kệ giá ưu đãi, đặt hàng phức tạp, được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng. 

Là một tổng công ty chuyên về giá kệ và các thiết bị để hàng hóa Thăng Long tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng giá kệ của khách hàng. Các bạn có thể đặt những bộ kệ siêu thị tôn liền với số lượng lớn hoặc theo mẫu mã phù hợp với mặt bằng lắp đặt. 

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn sở hữu chiếc kệ tôn liền bày hàng chất lượng, mẫu mã đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay