Ad (728x90)

Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Filled Under: , ,

Những mẫu giá kệ siêu thị bỉm sữa thông dụng hiện nay

giá kệ để hàng giá kệ siêu thị bỉm sữa giá kệ siêu thị tôn đục lỗ
Mô hình kinh doanh sữa bỉm đang tạo một làn sóng thu hút rất nhiều nhà đầu tư, các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị sữa bỉm được mở rộng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. 

Sự xuất hiện của các cửa hàng siêu thị sữa bỉm này tạo ra sự cạnh tranh thị trường lớn, để có sức hút cũng như tạo ấn tượng với khách hàng thì bố trí sắp xếp hàng hóa cho cửa hàng chuyên nghiệp đẹp mắt là điều cần thiết nhất.


Giá kệ siêu thị bỉm sữa là thiết bị hỗ trợ tốt nhất trong việc setup một siêu thị sữa bỉm, cửa hàng mẹ và bé. Vai trò của giá kệ bày hàng bỉm sữa là chúng giúp chúng ta bố trí, sắp xếp không gian trưng bày khoa học, các mặt hàng sữa bỉm sẽ được phân loại từng mặt hàng và sắp xếp ngăn nắp trên kệ, tạo ra sự chuyên nghiệp khoa học cho cửa hàng của bạn.

Hỗ trợ tốt trong việc quảng cáo sản phẩm, giới thiệu và tư vấn khách hàng tham quan lựa chọn mua hàng. Bảo quản các mặt hàng sữa bỉm trong cửa hàng an toàn, tránh các tác động bên ngoài gây hư hỏng.

Mẫu kệ trưng bày bỉm sữa đẹp thông dụng

Kệ đa năng trưng bày sữa bỉm

Ngày nay nhiều chủ đầu tư lựa chọn kệ đa năng v lỗ để bày hàng sữa bỉm, bởi càng ngày chúng ta càng khai thác được nhiều công năng của kệ. Nhờ khả năng chịu tải cao, nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng kệ đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, giúp chúng ta dễ dàng trong việc sắp xếp các hộp sữa, gói bỉm, khăn giấy lên kệ. Mặc dù kệ được sản xuất từ thanh sắt chữ V nhưng chúng được phun sơn tĩnh điện 2 lớp, màu sơn bám đều sáng bóng mịn tăng tính thẩm mỹ cho kệ được đẹp hơn. 


Các hệ thống sữa bỉm thường chọn kệ đa năng lắp sát tường để các hộp sữa bột nặng cho an toàn và gọn gàng.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ trưng bày bỉm sữa

Giá kệ siêu thị tôn đục lỗ được thiết kế lắp ráp, gia công tỉ mỉ và tinh tế, với sự nổi bật là lưng kệ đục các lỗ nhỏ li ti tạo sự thông thoáng và độc đáo cho kệ. Kệ tôn đục lỗ mang một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại riêng biệt cho nên các chủ đầu tư ưu tiên lắp đặt kệ giữa nhà, vị trí đẹp để trưng bày hàng bỉm sữa, tạo ra sự nổi bật cho không gian bán hàng.


Giá kệ siêu thị lưng lưới 

Giá kệ lưng lưới nằm trong top giá kệ bày hàng thông dụng cho nên các cửa hàng mẹ và bé lựa chọn trưng bày sữa bỉm cũng là điều dễ hiểu. Ưu điểm của những chiếc kệ lưới giá thành rẻ, gia công nhanh, đặt hàng sớm, tấm lưới ở lưng kệ tạo sự thông thoáng và có thể tận dụng để cài móc treo đồ, treo phụ kiện rất tiện lợi.

Mua giá kệ siêu thị trưng bày bỉm sữa tốt nhất ở đâu?

Ngày nay việc đầu tư giá kệ để trưng bày hàng bỉm sữa không phải quá khó nữa, vì các đơn vị kinh doanh các thiết bị trưng bày hàng hóa mở bán khắp nơ. Phân phối ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại sang trọng, giá thành cũng cạnh tranh. 

Nhưng nếu các bạn tìm được một địa chỉ uy tín sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, với nhiều năm sản xuất và thực hiện nhiều dự án thi công giá kệ để hàng trên toàn quốc, Thăng Long đã trở thành điểm cung cấp giá kệ số 1 thị trường. 

100% những chiếc kệ trưng bày sản phẩm do công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường với giá gốc, không tốn thời gian và chi phí trung gian. Cam kết hàng mới chưa qua sử dụng, có bảo hành và hỗ trợ tư vấn báo giá miễn phí. 

Các bạn có nhu cầu quan tâm và mua kệ hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay