Ad (728x90)

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Filled Under: ,

Mua giá kệ siêu thị trưng bày sữa bỉm cho cửa hàng nhỏ hẹp

giá kệ trưng bày sữa bỉm kệ siêu thị mẹ và bé
Thực tế cho thấy khi làm chủ một siêu thị bỉm sữa không được rộng lớn lắm nhưng chúng ta luôn muốn kinh doanh thêm nhiều sản phẩm cho mẹ và bé, điều này khiến các chủ đầu tư đau đầu. Vậy thì làm thế nào để có thể sắp xếp được nhiều hàng hóa một cách gọn gàng ngăn nắp cho siêu thị bỉm sữa nhỏ. 

Giá kệ trưng bày sữa bỉm chính là giải pháp tốt nhất có thể làm cho mọi không gian của bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn dù là lớn hay nhỏ. Vậy chúng ta có thể mua loại kệ bày hàng này ở đâu, chúng còn có thêm chức năng gì không? hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Vai trò của giá kệ siêu thị bỉm sữa

Những chiếc kệ siêu thị sữa bỉm có kiểu dáng khoa học chuyên dùng trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, hệ thống cửa hàng bỉm sữa, shop mẹ và bé. Chúng có vai trò giúp các mô hình kinh doanh phân loại sản phẩm, sắp xếp chúng ngăn nắp gọn gàng trên giá kệ, mang đến không gian bán hàng khoa học, sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra chúng còn có khả năng tiết kiệm diện tích để được nhiều hàng hóa, tận dụng những không gian trống để trưng bày sản phẩm. 

Khi một cửa hàng có hàng hóa sắp xếp gọn gàng, các sản phẩm được phân loại rõ ràng thì việc tìm mua hàng của khách sẽ nhanh chóng, thoải mái hơn. Đây là cũng là cách để chúng ta tạo ấn tượng thu hút khách hàng cho siêu thị sữa bỉm của mình.

Kích thước tiêu chuẩn của giá kệ siêu thị sữa

Ngày nay phần lớn những chiếc kệ trưng bày sữa bỉm được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, được sản xuất theo tiêu chuẩn với kích thước như sau: 

Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8

Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2

Chiều rộng: 41cm, 50cm

Khả năng chịu tải: 70 - 90kg/ tầng

Số tầng kệ: từ 3 - 5 tầng

Màu sắc: màu trắng hoặc màu đen

Mua kệ bày hàng bỉm sữa ở đâu uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh các thiết bị trưng bày hàng hóa, trong đó Thăng Long chính là một đơn vị lâu năm, tạo dựng được thương hiệu và uy tín của mình. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua kệ siêu thị để sữa, kệ siêu thị mẹ và bé,... thì không thể bỏ qua những chiếc kệ chất lượng của Thăng Long. 

Công ty đã trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường với giá gốc, mức giá không tốn chi phí trung gian, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. Toàn bộ đều là kệ sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt giữ được độ bền bỉ được lâu dài hơn.

Đặc biệt đội ngũ kỹ thuật của công ty luôn nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại kệ phù hợp với các mặt hàng trong siêu thị sữa bỉm, trong cửa hàng mẹ và bé, giúp cho mô hình kinh doanh của bạn chuyên nghiệp hơn. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay