Ad (728x90)

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua giá kệ để hồ sơ tài liệu giá rẻ

giá để hồ sơ tài liệu kệ để hàng hóa mua kệ kho văn phòng
Thăng Long là địa chỉ uy tín trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ để hồ sơ tài liệu bền đẹp, chất lượng giá rẻ. Với nhiều kiểu dáng thiết kế khoa học dễ dàng trong việc sắp xếp và bảo quản tài liệu hồ sơ văn phòng. 

Sở hữu một chiếc giá để hồ sơ tài liệu tốt với khả năng chịu tải cao chắc chắn sẽ hỗ trợ việc quản lý giấy tờ, hồ sơ sổ sách hiệu quả thuận lợi rất nhiều. Nhưng để mua được một sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng như vậy thì không hề đơn giản, bên cạnh chọn được loại kệ phù hợp với tài liệu chúng ta còn chọn địa chỉ mua kệ tốt nhất.


Tại sao nên mua giá kệ để hồ sơ tài liệu

Với hơn 10 năm trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường những chiếc kệ để hàng hóa thì Thăng Long có thể khẳng định dòng kệ để hồ sơ của công ty cung cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Có thể giải quyết được công việc tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ từ năm này đến năm khác, giúp các thư ký, nhân viên văn thư đỡ vất vả, giải áp lực hơn. Bởi công việc phân loại sắp xếp lưu trữ hồ sơ là công việc quan trọng cần sự khéo léo và logic để khi tìm kiếm lại sẽ dễ dàng hơn.

Khi sử dụng những chiếc giá để hồ sơ văn phòng của Thăng Long các file tài liệu, tập hồ sơ, hóa đơn giấy tờ sẽ được sắp xếp trên các khoang mâm kệ. 

Đó là những chiếc kệ sắt phun sơn tĩnh điện được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ khoa học, vừa thiết kế tinh tế với kiểu dáng đơn giản nhưng kết cấu lắp ráp thông minh, sử dụng linh hoạt và đơn giản. Chúng ta dễ dàng sắp xếp tập tài liệu theo trình tự để dễ dàng quản lý nhất, khi cần tìm kiếm sẽ không tốn nhiều thời gian kiếm tìm.

Kích thước của giá để hồ sơ văn phòng 

Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m

Chiều dài: 70cm,90cm, 1m2

Chiều rộng: 40cm 45cm, 50cm

Tải trọng: 100kg/ tầng mâm

Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống mối rỉ, chống oxy hóa, kéo dài được tuổi thọ của kệ

Hình ảnh một số mẫu kệ trưng bày hồ sơ tài liệu của Thăng Long 




Bên cạnh cung cấp sản phẩm bền đẹp, chất lượng giá tốt thì chúng tôi còn mang đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua kệ kho văn phòng, kệ lưu trữ tài liệu hồ sơ văn phòng ... hãy liên hệ nội dung dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay