Ad (728x90)

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Filled Under: , ,

Điểm qua một vài tiêu chí chọn mua xe đẩy siêu thị

giá kệ thăng long thiết bị siêu thị xe đẩy siêu thị
Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy siêu thị cho siêu thị, cửa hàng của mình nhưng phân vân chưa biết nên mua thế nào? Cùng Thăng Long  điểm qua một vài tiêu chí sau đây nhé.


Nhu cầu ăn mặc, mua sắm của người tiêu dùng ngày càng tăng cao kéo theo đó là hệ thống siêu thị, cửa hàng mọc lên ngày càng nhiều. Việc trang bị xe đẩy siêu thị được xem là phương án tối ưu kích thích nhu cầu mua sắm và tăng thêm doanh thu cho siêu thị, cửa hàng được các chủ đầu tư quan tâm. Do đó mua xe đẩy thế nào chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Hãy bỏ túi một vài tiêu chí sau đây để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Mua xe đẩy siêu thị dựa vào mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu xe đẩy phù hợp. Nếu bạn mua xe đẩy chứa hàng hóa để phục vụ khách mua sắm thì bạn chọn mua loại xe có khung nhằm mục đích giúp khách hàng có thể chứa được nhiều hàng hơn. Nên ưu tiên các mẫu xe được làm từ chất liệu inox để giúp chống gỉ, ăn mòn và bền hơn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn mua xe để đẩy hàng trong kho siêu thị thì nên chọn xe không khung, có thiết kế 2 hoặc 4 bánh để thuận tiện cho việc di chuyển và chứa hàng hóa.

xe đẩy siêu thị

Mua xe đẩy siêu thị dựa vào tải trọng của xe

Tiêu chí tiếp theo cần quan tâm chính là tải trọng chứa hàng của xe bạn định chọn mua là bao nhiêu. Thông thường xe đẩy siêu thị nên chọn xe có tải trọng từ 80kg-120kg là hợp lý, giúp tối đa hóa công việc hiệu quả hơn. Riêng với siêu thị, trung tâm mua sắm có quy mô lớn, mặt hàng hóa có khối lượng lớn nên chọn xe đẩy hàng siêu thị có tải trọng trên 150kg để tiết kiệm chi phí và giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm.

Thiết kế và mẫu mã của xe đẩy hàng siêu thị

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và tạo thiện cảm cho người tiêu dùng, bạn nên chọn xe đẩy siêu thị được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, inox để gia tăng độ bền của sản phẩm. Về phần tay cầm và sàn xe nên chọn loại có bọc cao su để giúp hàng hóa được cố định, không lo xê dịch. Xe đẩy có bánh xe di chuyển linh hoạt, giúp quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Bỏ túi một vài tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng siêu thị chất lượng

Về kiểu dáng của xe nên chọn loại xe có tích hợp tính năng giảm lực va đập, chống trầy xước. Đừng quên, ưu tiên tính thẩm mỹ cao, chất liệu bằng inox cao cấp, khung xe chắc chắn, bánh xe linh hoạt,… để mang lại hiệu quả sử dụng một cách tốt nhất đồng thời mang lại không gian mua sắm chuyên nghiệp hơn cho siêu thị, cửa hàng.

Số lượng xe đẩy hàng nên mua

Tiêu chí bạn cần quan tâm tiếp theo chính là số lượng xe mà bạn dự định mua là bao nhiêu. Tùy thuộc vào quy mô, diện tích mặt bằng của siêu thị, cửa hàng mà bạn sẽ tính toán được số lượng xe đẩy cần trang bị phù hợp. Nếu như siêu thị có quy mô lớn thì chúng ta nên mua số lượng nhiều, ngược lại nếu nhu siêu thị có quy mô nhỏ thì nên mua số lượng ít. Thêm vào đó, nếu bạn có dự định mở rộng siêu thị trong tương lai thì việc mua trước xe đẩy hàng siêu thị sẽ là phương án giúp tiết kiệm chi phí, tránh sau này có thể xe đẩy hàng tăng giá hoặc mua không kịp phục vụ khách hàng.

Về giá xe đẩy hàng

Tùy vào mức đầu tư mà bạn có thể dễ dàng chọn mua được những mẫu xe đẩy có chất lượng phù hợp. Để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm có chất lượng với mức giá cả hợp lý thì tốt nhất bạn nên chọn mua tại những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường để có thể yên tâm về chất lượng của xe đầy hàng và giá cả mà mình mua được.

Bỏ túi một vài tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng siêu thị chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy siêu thị hoặc bất kỳ thiết bị, phụ kiện cho siêu thị như giá kệ bày hàng, kệ để hàng tạp hóa hoặc kệ kho hàng hãy đến với giá kệ Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được bảo hành 5 năm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí toàn quốc.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay