Ad (728x90)

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Filled Under: ,

Các mặt hàng tạp hóa bán chạy của năm

giá kệ hàng tạp hóa kệ để hàng siêu thị
Nên kinh doanh mặt hàng tạp hóa nào? mặt hàng nào đang bán chạy hiện nay chính là vấn đề đang được nhiều người quan tâm.

Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến những vấn đề này hãy cùng Thăng Long tìm hiểu những mặt hàng tạp hóa bán chạy của năm dưới đây nhé.

Những mặt hàng bán chạy là những những sản phẩm tiêu dùng phổ biến, có nhu cầu tiêu thụ lớn và thiết yếu với cuộc sống của con người.

Vậy đó là những mặt hàng gì?

  • Thực phẩm: rất phong phú và đa dạng chủng loại, thực phẩm bao gồm cả đồ ăn và đồ uống cụ thể như sau
Các loại đồ uống: nước ngọt, bia, rượu, các mặt hàng sữa cho trẻ nhỏ, cho người già… Đồ uống là một trong những mặt hàng đem lại doanh thu lớn đặc biệt là vào mùa hè, nên các cửa hàng rất chú trọng đầu tư sản phẩm này.

Các sản phẩm đồ ăn lạnh: Kem, sữa chua, sinh tố, nước giải khát…
Các sản phẩm đồ ăn nhanh: bim bim, bánh ngọt, kẹo, xúc xích
Các sản phẩm, thực phẩm khô: mì tôm, phở, bánh đa nem,…
Các sản phẩm, thực phẩm được bảo quản trong hộp: thịt heo, thịt bò, thịt xay, pate…
Các loại gia vị: bột canh, mì chính, muối, đườngMỹ phẩm: dầu gội, sữa tắm, nước hoa, xà phòng thơm, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, dưỡng tóc,...
  • Các loại mỹ phẩm có 2 loại là mỹ phẩm cao cấp và mỹ phẩm bình dân, với những cửa hàng tạp hóa chủ yếu nhập những mặt hàng mỹ phẩm bình dân theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Hàng gia dụng: Mặc dù không đa dạng mặt hàng gia dụng nhưng các cửa hàng tạp hóa luôn có sẵn những đồ gia dụng cần thiết nhỏ gọn cho người dân có nhu cầu sử dụng như bình ga mini, bếp ga mini, bếp điện, bàn là, xoong nồi niêu, chảo và bát đũa...
  • Đồ dùng văn phòng phẩm: Các cửa hàng tạp hóa luôn có một số đồ dùng văn phòng phẩm cần thiết như bút bi, bút chì, cục tẩy, thước kẻ và vở viết, thậm chí có cửa hàng còn có bút màu tập tô, nhãn vở, giấy bọc bìa sách. bởi nhu cầu sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm không hề nhỏ.
Trên đây là những mặt hàng tạp hóa bán chạy và không thể thiếu khi mở cửa hàng tạp hóa, tuy nhiên để bảo quản sản phẩm và dễ dàng trưng bày hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp đừng quên sử dụng giá kệ hàng tạp hóa hoặc kệ để hàng siêu thị để trưng bày sản phẩm thuận tiện nhé.
Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm và thành công với kế hoạch kinh doanh của mình.
Tổng kho giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối giá kệ để hàng bao gồm kệ siêu thị, kệ tạp hóa, kê kho hàng...

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay