Ad (728x90)

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Filled Under: ,

Những ưu điểm của giá kệ thời trang Thăng Long

giá kệ thời trang kệ treo quần áo cho shop
Nhắc đến đơn vị uy tín trực tiếp sản xuất và phân phối kệ thời trang chúng ta sẽ nghĩ đến ngay những sản phẩm của Thăng Long. 

Mặc dù thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối giá kệ thời trang treo đồ, nhưng công ty giá kệ Thăng Long luôn là một điểm đến đáng tin cậy của khách hàng. Bởi sản phẩm của đơn vị chứa nhiều ưu điểm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy những ưu điểm này là gì? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé. 

Những ưu điểm chỉ có ở kệ thời trang Thăng Long 

1. Về cấu tạo
Phần lớn những mẫu kệ thời trang shop của công ty đều được thiết kế từ chất liệu sắt sơn tĩnh điẹn chống han gỉ, có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt màu sắc trắng sáng sang trọng làm cho không gian nổi bật hơn. Ngoài ra một số mẫu kệ còn được kết hợp với tấm gỗ để trưng bày phụ kiện hoặc để đồ làm cho không gian gọn gàng hơn. Bên cạnh đó cũng có một số mẫu kệ được làm từ chất liệu ống nước tạo nên sự độc đáo ấn tượng cho không gian cửa hàng quần áo.

2. Về mẫu mã
Là sản phẩm mang tính thời trang nên những chiếc kệ được thiết kế tinh tế tinh với nhiều mẫu mã sang trọng, thiết kế linh hoạt với kết cấu vững chắc đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt những mẫu kệ treo quần áo được làm từ ống nước hoặc inox kết hợp tấm gỗ tạo ra phong cách ấn tượng cho không gian shop.

3. Về kích thước
Kệ Thăng Long hướng đến sự tối ưu cho khách hàng, nên những chiếc kệ giá thời trang của công ty luôn được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn, và kích thước theo yêu cầu của khách hàng để giúp tiết kiệm tối đa diện tích treo đồ.

4. Về chất lượng 
Là thiết bị được làm từ chất liệu tốt, quy trình sản xuất nghiêm ngặt bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên những mẫu kệ treo đồ thời trang của công ty luôn đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng giúp khách hàng yên tâm mua hàng sử dụng được lâu bền hơn.

5. Về thẩm mỹ
Không chỉ quan tâm đến chất lượng kệ thời trang Thăng Long còn được chú trọng đến thẩm mỹ, làm cho không gian shop trở nên độc đáo và thu hút hơn.

6. Về giá thành
Điểm khác biệt của Thăng Long với các đơn vị khác là công ty trực tiếp sản xuất sản phẩm và phân phối đến khách hàng luôn, chứ không phải thương mại, không tốn thêm chi phí trung gian nên vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá rẻ. 

Như vậy những ưu điểm này chính là nhu cầu mà khách nào cũng cần khi mua hàng, và không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được cho người mua. Vì thế lựa chọn Thăng Long để mua kệ thời trang là lựa chọn hợp lý nhất. 
Nếu các nhu cầu lựa sử dụng kệ treo quần áo cho shop hoặc setup cửa hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay