Ad (728x90)

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Filled Under: ,

Xu hướng sử dụng kệ để giày để giày dép bằng sắt sơn tĩnh điện

giá kệ thời trang kệ trưng bày giày dép
Mặc dù trên thị trường có vô vàn mẫu kệ để giày dép được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kệ để giày dép bằng gỗ, nhựa, inox... Song mẫu kệ sắt sơn tĩnh điện là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. 

Vậy mẫu kệ trưng bày giày dép này có ưu điểm gì lại được sử dụng nhiều đến vậy? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tìm hiểu những lý do dưới đây nhé. 

Ưu điểm của kệ để giày dép bằng sắt. 

- Nếu như những sản phẩm được làm từ gỗ dễ bị mối mọt nhanh chóng hư hỏng, hoặc bị ẩm mốc mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng thì kệ sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao hơn, rất vững chắc. Đặc biệt kệ kệ sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu nhiệt cao, chống ẩm mốc, chống han gỉ và mối mọt rất tốt để giữ được chất lượng và tính thẩm mỹ được lâu hơn. 

- Tải trọng của kệ sắt tốt hơn so với kệ nhựa hoặc kệ inox nên rất yên tâm sử dụng giúp ban để được nhiều giày dép gọn gàng, làm cho không gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. 

- Nhằm hướng đến sự tối ưu và tiết kiệm không gian nên kệ sắt để giày dép luôn được thiết kế khoa học với kiểu dáng linh hoạt và hiện đại. Vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian vừa thuận tiện lắp đặt và thay đổi vị trí để giày dép trong phòng. 

- Kệ sắt sơn tĩnh điện có tuổi thọ cao sử dụng được lâu dài nên chúng ta không tốn nhiều thời gian mua kệ mới. Giá thành của kệ cũng được bán với mức giá chung của thị trường tránh việc ép giá giúp các bạn dễ mua và tiết kiệm được chi phí hơn.

- Nhờ có những ưu điểm trên đây mà kệ sắt để giày dép đã được sử dụng phổ biến trên thị trường, như các cửa hàng và siêu thị để trưng bày giày dép giúp khách hàng dễ dàng mua sắm. Đến các văn phòng, công sở hoặc gia đình cũng lựa chọn sử dụng để làm cho không gian sạch đẹp hơn.

Mua kệ trưng bày giày dép ở đâu giá rẻ - uy tín?

Nhu cầu mua hàng chất lượng nhưng có giá rẻ là nhu cầu chính đáng tuy nhiên không phải nơi nào cũng có sẵn hàng để cung cấp cho các bạn. Vậy nên hãy đến với tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long để được tư vấn thiết kế mẫu kệ có kích thước và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Chúng tôi có hàng trăm mẫu kệ để giày từ kệ lưới để giày dép, kệ siêu thị bày giày dép đến kệ để giày dép đa năng hoặc khung lưới treo ... tất cả đều được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp. 

Hãy liên hệ để được tư vấn báo giá sớm nhất nhé. 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay