Ad (728x90)

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Filled Under: ,

Kệ siêu thị tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng giá tốt

kệ bày hàng siêu thị kệ siêu thị tại đà nẵng
Thăng Long mở rộng quy mô phân phối giá kệ siêu thị tại Đà Nẵng, cung cấp các giải pháp trưng bày hàng cho các siêu thị và hàng tạp hóa chuyên nghiệp. 

Khách hàng đến với Thăng Long sẽ được hỗ trợ tư vấn các vấn đề sử dụng setup cửa hàng tạp hóa, siêu thị. 

Đà Nẵng đang có rất nhiều đơn vị kinh doanh kệ bày hàng siêu thị, lựa chọn được một sản phẩm chất lượng sẽ giúp khách hàng sử dụng được lâu dài, đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều lần. 

Trở thành đơn vị đi đầu sản xuất và trực tiếp phân phối giá kệ để hàng, các sản phẩm của Thăng Long được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ ẩm mốc, khả năng lưu trữ tải trọng lớn, thích hợp trưng bày mọi sản phẩm.

Kệ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn trước khi xuất kho lắp đặt cho khách hàng. Tất cả mẫu mã đều được bảo hành đến 5 năm và thời gian sử dụng kéo dài 10 -20 năm, đảm bảo không bị võng, cong vênh hoặc sập kệ. 
Các mẫu kệ được xếp chồng tầng lên nhau vừa sử dụng đơn giản vừa tiết kiệm diện tích bày hàng, tối ưu không gian, tạo ra sự gọn gàng ngăn nắp.

Đến với Thăng Long khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt miễn phí, lựa chọn giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm và phù hợp với mặt bằng nhất. 

Các mẫu kệ siêu thị tại Đà Nẵng do Thăng Long cung cấp

Thăng Long cung cấp 4 nhóm kệ siêu thị chính tại Đà Nẵng là kệ tôn lưng lưới, kệ tôn liền và kệ tôn đục lỗ, kệ quảng cáo sản phẩm. 

Kệ siêu thị lưng lưới

Kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ

Kệ siêu thị tôn liền

Mỗi loại kệ có ưu điểm và giá thành riêng nếu các bạn muốn tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ tổng kho giá kệ Thăng Long để được tư vấn chi tiết nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay