Ad (728x90)

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Filled Under: ,

Thăng Long chuyên kệ siêu thị giá rẻ

kệ siêu thị giá rẻ mẫu gia ke sieu thi gia re hiện nay
Sở hữu những mẫu kệ bày hàng siêu thị giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều chủ cửa hàng tạp hóa, chủ siêu thị và các hệ thống bán lẻ.

Bởi mua được một chiếc kệ siêu thị giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư nhưng không phải ở đâu bạn cũng mua được sản phẩm rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng như Thăng Long.
Hiểu được những khó khăn khi tìm mua kệ bày hàng của mọi người, luôn băn khoăn về giá cả nên tổng kho giá kệ Thăng Long đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến nhiều mẫu kệ bền đẹp. Tiết kiệm vật tư để giảm chi phí đầu tư cũng giá thành sản phẩm, giúp khách hàng có thể mua được những chiếc kệ trưng bày hàng siêu thị có giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và yên tâm sử dụng. 
Đây cũng là một trong những lý do khiến cho các sản phẩm của Thăng Long luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Các mẫu kệ để hàng siêu thị giá rẻ 

Thăng Long sở hữu nhiều mẫu kệ bày hàng giá rẻ chất lượng, thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, kích thước đến màu sắc để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đó là những mẫu kệ sau:

- Kệ để hàng siêu thị lưng lưới giá rẻ
Đây là mẫu kệ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay vì sản phẩm có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, kệ dạng lưới sẽ tạo cảm giác thông thoáng hơn, cũng như có thể quan sát nhiều sản phẩm trên kệ. Sử dụng những chiếc kệ bày hàng dạng lưới giá rẻ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa tận dụng những ô lưới để treo đồ phụ kiện cho không gian gọn gàng hơn.

- Kệ bày hàng siêu thị tôn liền giá rẻ
Kệ tôn liền giá rẻ để hàng có kết cấu vững chắc giúp để hàng hóa gọn gàng tránh bị trơn trượt hoặc trôi ra ngoài. Kệ được làm từ tấm tôn dày phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên có độ bền cao, màu sắc đẹp, chịu tải tốt và đây cũng là mẫu kệ có thể để được nhiều hàng hóa nhất.

- Quầy kệ siêu thị giá rẻ tôn đục lỗ
Đây là mẫu kệ bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao, sử dụng kệ đục lỗ bày hàng vừa tạo sự thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho hệ thống bán hàng. Các mẫu kệ tôn đục lỗ thường được dùng để sữa, đồ chơi, bánh kẹo ...

Như vậy công ty Thăng Long chuyên bán kệ siêu thị giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được mẫu mã và chất lượng. Bởi tất cả các dòng kệ đều được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện với khả năng chịu lực cao, giúp trưng bày được nhiều  hàng hóa gọn gàng và sắp xếp khoa học. Điều này sẽ là cơ hội thuận lợi cho các bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 
Nếu các bạn có nhu cầu mua các mẫu gia ke sieu thi gia re hiện nay hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay