Ad (728x90)

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Filled Under:

Kinh nghiệm tìm nhà cung cấp các nguồn hàng tạp hóa.

giá kệ bày hàng tạp hóa
Nhà cung cấp các nguồn hàng tạp hóa là một yếu tố quan trọng để mở cửa hàng kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hóa hiện nay. Vì vậy có rất nhiều người quan tâm vấn đề này.

Hiện nay mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị rất phổ biến bởi ít vốn mà nhu cầu mua cao. Tuy nhiên có một vấn đề nhiều người quan tâm khi mở cửa hàng tạp hóa là tìm nhà cung cấp nguồn hàng tạp hóa, Nhiều người không biết nhập nguồn hàng ở đâu? nhận như thế nào? Vì thế chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề trong nội dung dưới đây.

Nhà cung cấp các nguồn hàng tạp hóa là gì? Đó chính là người hoặc nơi chúng ta nhập hàng, lấy hàng hóa về để bán lại cho khách hàng. 


Vậy làm sao để tìm được nhà cung cấp?


Để tìm được nhà cung cấp các nguồn hàng cho chúng ta không khó. Tuy nhiên việc đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, tiêu thụ mặt hàng nào nhiều nhất để nhập hàng. Vì chúng ta cứ nhập tất vô đối các hàng hóa về mà không phải những mặt hàng thiết yếu khách hàng cần rất dễ bị tồn hàng, không bán được và không có lãi.

Vì thế hãy kiểm tra kỹ nhu cầu tiêu thụ hàng hóa của khách hàng là hàng gì? Sau đó mới tìm địa chỉ để nhập hàng.

Cách tìm nhà cung cấp nguồn hàng tạp hóa


Nhập nguồn hàng ở các đại lý lớn


Các đại lý lớn là nơi có đa dạng các mặt hàng tạp hóa, với số lượng lớn, khi nhập hàng tại đại lý chúng ta sẽ có nhiều nguồn hàng. Đặc biệt trong các đại lý thường có chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng nên chúng ta sẽ có cơ hội được tặng kèm hoặc mua được giá rẻ hơn.
Kết quả hình ảnh cho đại lý bán hàng


Nhập nguồn hàng tại xưởng sản xuất bằng cách lấy địa chỉ trên bao bì sản phẩm.


Khi đi siêu thị hoặc mua hàng tạp hóa trong bao bì của sản phẩm sẽ có thông tin địa chỉ của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, nên chúng ta có thể ghi lại. Sau đó liên hệ theo địa chỉ đó để lấy hàng về bán. Cách này được rất nhiều chủ đầu tư áp dụng, giúp họ nhập được hàng với giá gốc tại xưởng, tiết kiệm được một khoản chi phí.

Kết quả hình ảnh cho nhập hàng tại xưởng


Nhập nguồn hàng từ chợ đầu mối


Chợ đầu mối nơi lấy hàng chủ yếu của các tiểu thương khi tìm kiếm nguồn hàng để kinh doanh. Có thể nói chợ đầu mối chính là nơi lấy nguồn hàng buôn chủ yếu nhất hiện nay. Bởi vậy khi kinh doanh bán hàng tạp hóa chợ đầu mối là nơi bạn không thể bỏ qua nếu muốn lấy nguồn hàng giá rẻ. 
Kết quả hình ảnh cho chợ đầu mối


Gợi ý cho bạn một số chợ đầu mối ở một số điểm sau:


Ở Hồ Chí Minh các bạn có thể ghé qua chợ Bến Thành nằm ở quận 1, chợ Bình Điền nằm ở Nguyễn Văn Linh quận 8, đây là chợ chuyên kinh doanh hải sản, hai quả, rau củ quy mô lớn nhất TPHCM, chợ Thủ Đức, ngoài ra còn có chợ Bình Tây hay còn gọi là chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Đầm Sen, …
Ở Hà Nội các bạn có thể ghé chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Long Biên, chợ Minh Khai...

Lưu ý khi nhập hàng tạp hóa.


Không phải cứ ở đâu có nguồn hàng là chúng ta sẽ nhập được hàng hóa tốt, Cần phải tìm hiểu và tham khảo kỹ từ 3-4 địa chỉ nhập nguồn hàng. Mục đích để kiểm tra chất lượng và giá cả bên nào giá rẻ và hàng hóa đảm bảo thì chính thức nhập hàng. nên nhập với số lượng vừa đủ với nhu cầu khách hàng tránh nhập với số lượng quá lớn không bán được dẫn để tồn hàng. 

Ngoài ra nên tham khảo những người có kinh nghiệm đi trước để biết cách trả giá, nhập hàng và tìm địa chỉ nhập hàng tiềm năng. Nên đi vào buổi sáng và biết cách chọn hàng, biết cách nhìn gái để tránh bị thách giá cao. Đặc biệt lưu ý hàng kho đã lấy sẽ không có chuyện đổi lại nên phải hết sức chú ý lựa chọn cẩn thận.

Kết quả hình ảnh cho nhập hàng tại xưởng

Như vậy trên đây các bạn chúng ta vừa tìm hiểu một số kinh nghiệm, cũng như lưu ý khi tìm nhà cung cấp nguồn hàng tạp hóa. Mong rằng những thông tin ngắn này sẽ là kiến thức nhỏ giúp các bạn có thể áp dụng vào chiến lược kinh doanh sắp tới của mình.

Công ty giá kệ Thăng Long không chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các giá kệ bày hàng tạp hóa, bày hàng siêu thị. Với kinh nghiệm 10 năm chúng tôi kinh doanh trên thị trường, chúng tôi tư tin tư vấn cho các bạn kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa, kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng uy tín chất lượng… Vì thế hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay