Ad (728x90)

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Filled Under: ,

Thăng Long lắp ghép giá kệ siêu thị trên toàn quốc

báo giá kệ siêu thị kệ siêu thị Thăng Long
Giá kệ siêu thị đã trở thành nội thất siêu thị không thể thiếu khi lắp đặt mô hình kinh doanh bán hàng hóa hiện nay.
Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối lắp đặt giá trên trên toàn quốc, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm kệ giá bày hàng của Thăng Long hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Cấu tạo kệ siêu thị Thăng Long

Những chiếc kệ giá trưng bày hàng hóa ở Thăng Long được sản xuất từ chất liệu sắt nguyên chất có độ bền vững cao, đảm bảo sử dụng được lâu dài. Kệ được thiết kế khoa học, với sự lắp đặt của các bộ phận linh hoạt vừa dễ sử dụng dễ di chuyển.
Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại giá kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mặt bằng diện tích bán hàng, Thăng Long đã sản xuất nhiều kích thước khác nhau, ngoài ra còn có thể sản xuất phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Chất lượng giá kệ bày hàng siêu thị Thăng Long

Những kệ bày hàng siêu thị Thăng Long đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, áp dụng dây chuyền phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống được han gỉ, và các tác động bên ngoài. Lớp sơn còn giúp kệ thích nghi với khí hậu gió mùa nóng ẩm nước ta, giúp bảo vệ hàng hóa trên kệ an toàn hơn.
Nhờ được sản xuất bằng công nghệ  hiện đại và phun tĩnh điện nên kệ có trọng tải lớn, có thể chứa được nhiều hàng hóa, làm cho gian hàng gọn gàng hơn.

Giá cả kệ bán hàng của Thăng Long

Lợi thế của Thăng Long có xưởng kho sản xuất trực tiếp giá kệ để hàng, nên phân phối không phải qua khâu trung gian, không mất thêm chi phí khác. Do đó luôn bán cho khách hàng với giá rẻ mức giá tầm trung nhất, tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm.
Bên cạnh đó đến với công ty giá kệ Thăng Long khách còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi khác, đảm bảo được quyền lợi của mình.

Thăng Long có thể phân phối giá kệ bày hàng trên toàn quốc là vì đây là một tổng kho lớn, có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường giá kệ và xây dựng được 2 kho hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng với nhiều chi nhánh khác từ Bắc vào Nam, nên có thể vận chuyển lắp đặt cho khách hàng trên cả nước.
Trên đây chính là thông tin công ty Thăng Long lắp ghép giá kệ siêu thị trên toàn quốc, nếu bạn đang có nhu cầu sử sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá kệ siêu thị nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay