Ad (728x90)

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Filled Under: , ,

Đầu kệ siêu thị thiết bị hữu ích cho việc quảng cáo sản phẩm

giá kệ siêu thị giá kệ tạp hóa kệ đầu dãy siêu thị
Một trong 3 loại kệ để hàng chúng ta không thể không nhắc đến hiện nay chính là đầu kệ siêu thị, loại kệ có vai trò quan trọng trong việc trưng bày hàng hóa ở các cửa hàng và siêu thị.

Để hiểu rõ hơn về kệ đầu dãy siêu thị này có cấu tạo như thế nào, thiết kế ra sao mà lại được đánh giá là hữu ích trong việc quảng cáo sản phẩm thì hãy tìm hiểu qua những nội dung dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về đầu kệ siêu thị


Đầu kệ siêu thị còn được gọi là kệ siêu thị đầu dãy, đầu kệ bày hàng, ... Đây là loại kệ được thiết kế tương tự như kệ đơn áp tường, chỉ khác là chiều rộng của kệ đầu dãy sẽ nhỏ hơn so với kệ áp tường. 
Kệ đầu siêu thị được sử dụng kể kê ở đầu dãy, nối với đầu kệ đôi giữa nhà do đó rất phù hợp trong việc sử dụng kệ trưng bày các mặt hàng bán chạy, hoặc quảng cáo sản phẩm như là kệ để linh kiện, kệ để nước sơn, sữa bột...  Do được lắp đặt ở vị trí mặt tiền, sẽ thu hút khách hàng ngay khi bước vào cửa hàng.

Cũng giống như kệ đơn và kệ kép siêu thị, đầu kệ bày hàng cũng được cấu tạo từ chất liệu sắt nguyên chất nên đảm bảo chất lượng cao, độ bền và chắc chắn rất tốt. Đặc biệt là được phun 2 lớp sơn tĩnh điện tỉ mỉ, giúp tẩy rửa những vết trầy xước hoen gỉ, nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.  Sử dụng đầu kệ bày hàng này không lo ngại vấn đề mối mọt và ẩm mốc, cũng như rất an toàn cho người sử dụng.
Trọng tải kệ lớp từ 50 đến 90 kg thoải mái trưng bày đủ các mặt hàng.
Đầu kệ bày hàng này được thiết kế lắp đặt với nhau bằng các linh kiện tháo rời, nên dễ sử dụng rất tiện lợi. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp nên không khó để tìm mua, bởi vậy sử dụng đầu kệ siêu thị là một lựa chọn hợp lý..

Mua kệ đầu dãy ở đâu giá rẻ-chất lượng


Hiện nay việc lựa chọn mua các giá kệ bày hàng trở nên đơn giản hơn, bởi xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp giá kệ để hàng tạp hóa. Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy vẫn quan trọng nhất. 


Một trong những địa chỉ uy tín, chuyên sản xuất và phân phối giá kệ để hàng tạp hóa đầu hiện nay là Thăng Long. Với lợi thế là tổng kho sản xuất và trực tiếp cung cấp kệ để hàng Thăng Long luôn bán với giá gốc tại kho. Vì thế khách hàng lựa chọn sử dụng đầu kệ siêu thị của Thăng Long không chỉ có được sản phẩm chất lượng cao mà còn có giá tốt.

Hãy liên hệ với công ty Thăng Long để được tư vấn cụ thể.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay