Ad (728x90)

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Filled Under: ,

Mua giá kệ hàng trung tải giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích

kệ hàng nặng kệ hàng trung
Mua kệ hàng trung tải đang là nhu cầu lớn của nhiều chủ đầu tư trên cả nước, đặc biệt là những kệ có chất lượng cao, đảm bảo chứa được nhiều hàng hóa.
Khi diện tích chứa hàng ngày càng bị thu hẹp những chiếc kệ hàng trung tài trở thành sự lựa chọn thông minh. Ngày nay kệ trung tài không chỉ xuất hiện ở các nhà kho khu công nghiệp mà trở nên phổ biến ở các kho gia đình hoặc trong các cửa hàng siêu thị...

Tìm hiểu chung về giá kệ hàng trung

Còn được gọi là kệ sắt trung tải, kệ hàng trung được thiết kế để tận dụng diện tích chứa hàng hóa ở các nhà kho, do đó nó cũng được coi là một kệ kho hàng được sử dụng phổ biến hiện nay.
Loại kệ kho hàng trung tải này sẽ giúp cho hàng hóa của bạn trưng bày hoặc sắp xếp gọn gàng, đối với những nơi có sự hạn chế về mặt bằng chứa hàng hóa thì những chiếc kệ trung tải sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề hiệu quả. 
Kệ được thiết kế đơn giản, lắp ghép với nhau bằng các linh kiện vừa dễ sử dụng vừa dễ vận chuyển, rất tiện lợi. Đặc biệt là được làm từ sắt cao cấp, phun sơn tĩnh điện 2 lớp có độ bền và chắc chắn, trọng tải lớn chứa được nhiều hàng hóa nặng với số lượng lớn, thoải mái chứa hàng hóa, làm cho không gian của bạn gọn gàng khoa học hơn.

Nguyên tắc lựa chọn kệ hàng trung tải



- Chọn kệ có kích thước phù hợp với diện tích lắp đặt

Vì chọn được giá kệ phù hợp với kích thước vừa tạo ra không gian thông thoáng, tiết kiệm được hi ;hí lắp đặt đơn giản, tránh được sai kích thước không tốn chi phí đầu tư lại từ đầu.

- Chú ý về trọng tải của kệ

Bởi chúng ta có nhu cầu chứa hàng hóa rất lớn, có nhiều hàng hóa với trọng lượng khác nhau. Do đó để đảm bảo an toàn không bị gãy, cũng như sử dụng được lâu dài nên lựa chọn kệ có trọng tải lớn. Đảm bảo chứa được nhiều hàng nặng. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ của kệ không nên chứa quá trọng tải của kệ.

- Chọn vị trí lắp đặt phù hợp

Vị trí lắp đặt kệ trung tải phù hợp với mặt bằng sẽ làm cho không gian thông thoáng, gọn gàng hơn, có thể lắp đặt được nhiều kệ khác xung quanh, giúp tối ưu được tối đa diện tích.

Mua kệ trung tải ở đâu giá rẻ

Kệ hàng trung tải giải pháp thông minh cho mọi diện tích chứa hàng. Nếu bạn muốn mua kệ hàng trung giá rẻ mà chất lượng đảm bảo chắc chắn không thể bỏ qua công ty giá kệ Thăng Long. Với lợi thế có xưởng trực tiếp sản xuất giá kệ và phân phối không qua khâu trung gian tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư, nên Thăng Long luôn cung cấp cho khách hàng kệ hạng trung giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Ngoài kệ hàng trung Thăng Long còn có kệ hàng nặng, kệ V lỗ ... do đó đến với Thăng Long chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm phù hợp, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay