Ad (728x90)

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Filled Under: ,

Có nên mua kệ sắt siêu thị hay không?

giá kệ siêu thị kệ sắt siêu thị
Kệ sắt siêu thị được thiết kế từ chất liệu chân thép hộp còn mâm bằng tôn sơn tĩnh điện 2 lớp, đảm bảo được độ bền và thời gian sử dụng chắc chắn là phương tiện trưng bày chp quý khách hàng.

Có nên mua kệ sắt siêu thị hay không và liệu rằng kệ đó có đáp ứng được điều kiện trưng bày hàng hóa hãy không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chia sẻ dưới đây chắc hẳn rằng bạn sẽ có câu trả lời hợp lý nhất.

Hiện nay khi các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ được mở ra ngày càng nhiều, chính vì thế mà việc sử dụng giá kệ trưng bày là vô cùng cần thiết. So với việc sử dụng kệ gỗ hay kệ sắt thông thường được làm từ cửa hàng cơ khi thì giá kệ sắt siêu thị là phương án hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tại. Vậy tại sao lại nên dùng sản phẩm kệ này mà không phải kệ bất kỳ nào khác.


Nên mua kệ sắt siêu thị tại sao?


Để quyết định mua một sản phẩm bất kỳ, bạn đưa ra nhiều tiêu chí như chất lượng ra sao, chi phí thế nào và ưu điểm vượt trội so với sản phẩm là gì. Với các tiêu chí như vậy thì kệ sắt bày hàng siêu thị chắc chắn giải quyết được mọi vấn đề.

Chất liệu: Chân bằng thép hộp nguyên chất kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp 

Mâm bày hàng và giá để: Chất liệu bằng tôn cuộn được xử lý bề mặt và qua xử lý sơn nhúng hoàn toàn thay vì sơn phun như sản phẩm thông thường, tất cả các chi tiết đều được sản xuất trên công nghệ cao đáp ứng được cả về thông số kỹ thuật.

Chịu tải lớn đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của giá kệ sắt siêu thị, nếu các giá kệ bình thường khách hàng chi để được tối đa 30-50kg/ mâm thì mẫu kệ này ưu việt hơn hẳn, bạn hoàn toàn để được 50-90kg/ sàn dàn đều mà không lo gì về độ nún bop mèo hay công vênh.

Với những gì trên đây bạn hoàn toàn có thể trả lời được câu hỏi có nên mua kệ sắt để bày hàng siêu thị hay không. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở giới thiệu là tự sản xuất ra các sản phẩm nhưng không phải tất cả trong số đó đều tự sản suất được. Thăng Long một trong những công ty có nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị riêng.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thăng Long hiện là đơn vị đi đầu trong sản xuất công nghiệp giá kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa chất lượng cao với đầy đủ kích thước và mẫu kệ khác nhau.


Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay