Ad (728x90)

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

Filled Under: ,

Những mẫu móc treo ốp điện thoại trên thị trường hiện nay

móc treo ốp lưng thiết bị treo đồ
Móc treo ốp lưng điện thoại là giải pháp trưng bày những chiếc phụ kiện điện thoại như ốp lưng, cường lực, dây sạc ... trong các cửa hàng hoặc thế giới di động. 

Với sự xuất hiện của nhiều mô hình kinh doanh phụ kiện điện thoại hiện nay nhu cầu mua móc treo ốp lưng ngày càng nhiều. Cho nên chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu móc treo ốp điện thoại được sử dụng phổ biến nhất.

Vai trò móc treo ốp điện thoại


Những chiếc móc treo ốp điện thoại sẽ có vai trò phân loại từng sản phẩm và trưng bày chúng lên tường hoặc giá kệ. Sao cho gọn gàng và giữ cho ốp hay những phụ kiện khác trên móc được an toàn, không bị mất hoặc rơi, tránh làm hư hỏng hoặc mất đồ.


Móc treo ốp đa dạng kiểu dáng kích thước, có thể bắn lên tường hoặc cài lên khung lưới hay thanh ray. Tùy vào nhu cầu bố trí từng cửa hàng sẽ giúp cho không gian bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích hơn. Bên cạnh đó còn giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn mua hàng hóa, giúp cho việc quản lý sản phẩm đơn giản và chính xác hơn.

Cho nên dù là câc showroom bán điện thoại đến các gian hàng nhỏ ở chợ hay các xe bán phụ kiện thì đều cần móc treo ốp lưng để trưng bày sản phẩm.

Những mẫu móc treo ốp lưng điện thoại


- Móc đơn bắn tường

Là loại móc có quy cách sử dụng là bắn vít lên tường hoặc gỗ để trên phụ kiện, thường là dạng móc đơn. Dài từ 10cm đến 30cm dạng trơn thẳng, có thể treo được từ 1 đến 10 chiếc ốp tùy vào kích thước của sản phẩm.

Giá thành của những chiếc móc bắn tường treo ốp điện thoại dao động từ 8000 - 12.000 đồng


- Móc cài lưới

Móc cài lưới có khá nhiều mẫu mã như dạng móc sơn tĩnh điện cài lưới hoặc móc inox cài lưới. Dù khác nhau chất liệu nhưng quy cách sử dụng giống nhau, đề cài lên các ô lưới để treo phụ kiện.

Thường giá của móc treo ốp điện thoại bằng sắt rẻ hơn so với móc inox, người dùng sẽ dựa vào nhu cầu và không gian để chọn mẫu móc cài lưới phù hợp.

Giá móc cài lưới dao động từ 4000 - 12.000 đồng


- Móc cài thanh ngang Inbox

Những chiếc móc cài thanh inox có dạng đơn và dạng đôi, ngoài việc để trưng bày ốp lưng thì móc đôi sẽ có phần cài giá để cho khách hàng biết được giá sản phẩm là bao nhiêu.

Dạng móc cài thanh inox có chân ngoàm vào những thanh ngang inox có kích thước 13*26 hoặc 14*32mm.

Ngoài việc dùng móc cài thanh để treo ốp lưng chúng ta có thể dùng để treo những phụ kiện khác như cục sạc, tai nghe, cường lục, ...

Giá móc cài thanh ngang phụ thuộc vào kích thước của chúng, nhưng dao động từ 9000 đến 16.000 đồng.

- Móc cài rãnh nhôm

Thường những showroom hay các thế giới di động, điện máy xanh hay dùng móc cài rãnh nhôm treo ốp lưng. Vì xu hướng thiết kế cửa hàng băng các thanh rãnh nhốm đẹp và tiết kiệm không gian.

Móc cài rãnh nhôm dài 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, với giá thành dao động từ 9000 - 12000 đồng.

- Móc cài thanh ray

Những chiếc móc cài thanh ray đang là xu hướng của nhiều shop bán phụ kiện hiện nay, thiết kế treo phụ kiện bằng các thanh ray thì không thể thiếu móc cài ray. Chúng không chỉ giúp cửa hàng bạn treo được nhiều ốp lưng điện thoại mà còn tiết kiệm không gian.

Giá của móc cài ray treo ốp điện thoại rẻ dễ mua và sử dụng.

Trên đây chính là những mẫu móc treo ốp lưng điện thoại được sử dụng phổ biến hiện nay, hy vọng với chia sẻ nay sẽ giúp bạn chọn được móc treo phù hợp.

Hãy liên hệ với Thăng Long, nếu bạn cần chúng tôi cung cấp các thiết bị treo đồ, móc treo đến giá treo phụ kiện điện thoại nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay