Ad (728x90)

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2023

Filled Under:

Giải pháp nào cho những chiếc kệ để hàng cũ đã qua sử dụng

mua kệ để hàng bằng sắt
Những chiếc kệ để hàng được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là kệ bằng sắt sơn tĩnh điện thiết kế lắp ghép thông minh. Hầu hết các cửa hàng tạp hóa đến các gia đình hay nhà kho đều có ít nhất từ 1 chiếc kệ sắt.

Loại kệ này khá khỏe và bền bỉ nếu chỉ sử dụng một lần mà bỏ đi thì rất phí, cho nên thay vì để ở kho hay thanh lý hoặc vứt bỏ kệ đi. Chúng ta có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư sản phẩm mới, vừa làm cho không gian được tối hơn. Hãy tìm hiểu những giải pháp cho những chiếc kệ để hàng cũ nhé.

Sử dụng làm kệ trồng rau củ


Đã có nhiều hộ gia đình đã tìm mua lại những chiếc kệ sắt đa năng để làm vườn trồng rau củ ở ban công hoặc trên sân thượng. Do hạn chế về diện tích đất nên tận dụng các không gian trống để trồng rau trên các tầng kệ là vô vùng hợp lý.



Làm vườn bằng giá kệ v lỗ khá đơn giản, bởi kệ lắp ghép, có thể thiếu kế dạng tàng mâm để đặt các thùng đất lên, mùa nào trồng rau đó sẽ cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Việc trồng rau như thế này vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình vừa bảo vệ môi trường làm cho không gian sống xanh hơn.


Sử dụng kệ sắt để hàng cũ làm chuồng gà


Nếu nhà bạn nuôi gia cầm như gà, vịt hoặc chím thì có thể tận dụng những chiếc kệ đã qua sử dụng nhưng vẫn bền bỉ này làm chuồng cho gà, chim ở.

Vì được làm từ khung sắt nên khá bền và được lâu, không sợ bị hư hỏng hay gãy sập, đảm bảo an toàn cho gà ở trong chuồng.

Dùng kệ sắt để hàng cũ làm chuồng chó


Vì là kệ lắp ghép nên chúng ta không có nhu cầu trưng bày hàng hóa, có thể tháo ra để làm thành chuồng chó cũng vô cùng hợp lý.

Kệ để hàng cũ làm kệ kho


Bạn có thể chọn ra những chiếc để hàng cũ nhưng vẫn đảm bảo bền bỉ, chưa bị xuống cấp để tận dụng làm kệ kho. Giúp bạn sắp xếp và cất những món đồ ít khi dùng đến trong gia đình hay cửa hàng của bạn.


Làm kệ cất đồ trong kho vừa bảo quản đồ đạc vừa tiết kiệm được không gian một cách hiệu quả.

Ngoài các phương án trên bạn cũng có thể tự sáng tạo để có thể tận dụng lại kệ sắt để hàng cũ sử dụng.

Hy vọng với chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn đọc, nếu bạn có những giải pháp nào thú vị hãy chia sẻ với mọi người nhé.

Nếu bạn chưa biết mua kệ để hàng bằng sắt ở đâu chất lượng, giá tốt hãy liên hệ Thăng Long để được sở hữu những chiếc kệ bền đẹp, giá tốt nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay