Ad (728x90)

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Filled Under: , , , , ,

Kệ siêu thị Đà Nẵng giá rẻ, đẹp, chất lượng, bảo hành 5 năm

giá kệ siêu thị giá kệ siêu thị đà nẵng giá kệ siêu thị Thăng Long kệ siêu thị kệ siêu thị Đà Nẵng kệ siêu thị Thăng Long

Kệ siêu thị tại Đà Nẵng mà Thăng Long đang cung cấp nổi bật với những ưu điểm giá rẻ, đẹp, chất lượng bảo hành lên đến 5 năm. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng. Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp giá kệ, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.

Ưu điểm của việc sử dụng giá kệ siêu thị Đà Nẵng 

Việc sử dụng giá kệ trưng bày siêu thị có thể nói là phương án bày hàng hóa tối ưu không những đáp ứng mong muốn của chủ cửa hàng, thuận tiện cho khách khi tìm kiếm sản phẩm mà còn giúp không gian siêu thị, cửa hàng chuyên nghiệp, hiện đại hơn rất nhiều.


Kệ siêu thị Đà Nẵng

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy lợi ích cụ thể của việc lắp đặt kệ siêu thị như sau:

  • Kệ giúp trưng bày được số lượng sản phẩm, hàng hóa nhiều hơn, mang đến hiệu quả cao ở trong quá trình sử dụng.

  • Dễ dàng hơn trong việc sắp xếp, quản lý và phân loại theo từng chủng loại, mặt hàng giúp khách hàng dễ dàng trong việc mua sắm chọn lựa món đồ ưng ý.

  • Kệ có thiết kế mâm tầng giúp tiết kiệm được không gian trưng bày hàng hóa, thời gian tìm kiếm sản phẩm, thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

  • Kệ có thời gian sử dụng lâu dài, mẫu mã không bị lạc hậu và lỗi thời.

  • Kệ siêu thị đẹp phù hợp với quy mô, không gian siêu thị, cửa hàng thẩm mỹ, khoa học hơn, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. 

  • Thuận lợi hơn cho việc di chuyển, lắp đặt với đầy đủ những loại giá kệ đơn hay giá kệ đôi. 

Kinh nghiệm chọn giá kệ siêu thị Đà Nẵng 

  • Lựa chọn giá kệ cho siêu thị rất quan trọng vì nó liên quan đến phần chi phí đầu tư, cách bài trí không gian. Cho nên, trước khi setup cửa hàng, bạn cần lưu ý trong vấn đề chọn giá kệ trưng bày.

  • Không gian trưng bày sản phẩm: Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng, chiều cao của mặt sàn mà lựa chọn giá kệ với kích thước, số mâm tầng cho phù hợp để vừa đảm bảo tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm chi phí.

  • Kiểu dáng, mẫu kệ: Mỗi không gian, mục đích trưng bày sẽ phù hợp với những mẫu kệ khác nhau. Hãy lên kế hoạch về việc phân khu để có thể tính toán setup những mẫu kệ sao cho phù hợp.

  • Chất liệu của kệ trưng bày: Hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị với nhiều chủng loại, trọng lượng khác nhau cho nên cần những mẫu giá kệ có khả năng chịu lực cao. Kệ siêu thị với tải trọng từ 60 – 80kg/ tầng có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ và trưng bày hàng hóa.

  • Giá thành sản phẩm: Đây là một trong những vấn đề quan trọng và được các chủ đầu tư tính toán rất kỹ. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, kiểu dáng, cơ sở cung cấp…. Thăng Long là nhà sản xuất giá kệ chuyên nghiệp với chất liệu sắt thép cho khả năng chịu lực cao, giá thành cạnh tranh.

  • Lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín: Ngoài ra, lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín cũng là một yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Một đơn vị chuyên nghiệp không chỉ mang tới sản phẩm chất lượng tốt mà còn có dịch vụ, chế độ bảo hành, hậu mãi được đánh giá cao.

Kệ trưng bày hàng hóa siêu thị Đà Nẵng

Quy trình cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị tại Thăng Long

B1: Khảo sát mặt bằng cửa hàng của khách hàng. 

B2: Sau khi nắm được kích thước chính xác sẽ lên thiết kế, bản vẽ để tính toán số lượng kệ cần trang bị cho cửa hàng.

B3: Gửi khách hàng xem trước bản thiết kế để thống nhất, chỉnh sửa số lượng kệ và kích thước kệ.

B4: Báo giá tổng thể và chi tiết giá kệ theo bản vẽ để khách hàng so sánh, nắm bắt.

B5: Sau khi đã ưng ý về giá cả, thiết kế sẽ tiến đến quá trình lắp đặt và thanh toán.

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa, sản phẩm cho không gian mua sắm của mình hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn và báo giá kệ siêu thị nhanh chóng. Chúng tôi cam kết là địa chỉ cung cấp kệ siêu thị UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT cho khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Chi nhánh Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT 0964.196.611

Chi nhánh Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669

Chi nhánh Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay