Ad (728x90)

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

Filled Under: , ,

Những mẫu kệ để hàng 3 tầng được sử dụng nhiều nhất

báo giá kệ để hàng kệ để hàng 3 tầng kệ hạng trung 3 tầng
Hiện nay những chiếc kệ để hàng 3 tầng được sử dụng phổ biến trong các siêu thị đến cửa hàng tạp hóa, thâm chí các nhà kho. Được đánh giá là loại kệ tiết kiệm không gian tối đa và giá thành rẻ, bởi vậy có khá nhiều loại kệ để hàng 3 tầng ra đời. Vậy nên trong nội dung dưới đây hãy tìm hiểu những chiếc kệ 3 tầng để hàng là những mẫu nào nhé.

Những mẫu kệ để hàng 3 tầng được dùng nhiều hiện nay

- Kệ đa năng v lỗ 3 tầng mâm

Những chiếc kệ sắt đa năng được lắp ráp từ những thanh sắt V lỗ khá linh hoạt, kệ cứng cáp và khỏe có thể để hàng hóa an toàn. Loại kệ đa năng phù hợp với nhiều mặt hàng khác nhau nên có thể ứng dụng trưng bày sản phẩm, lưu trữ đồ trong kho...


Khi thiết kế kệ v lỗ đa năng 3 tầng mâm chứa hàng thì khả năng lưu trữ của kệ càng cao, đảm bảo an toàn cho số lượng hàng hóa lớn.

Vì có 3 tầng nên kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian, nhất là không gian nhỏ sẽ tiết kiệm diện tích hiệu quả.

- Kệ trung tải 3 tầng

Những chiếc kệ hạng trung 3 tầng được sử dụng phổ biến, trong các cửa hàng sửa chữa đến các nhà kho lưu trữ. Ưu điểm của kệ khỏe khoắn có thể được mọi loại hàng hóa như đồ gốm, đồ kim khí, phụ tùng, vải, giày dép, sơn, ...

Bởi vậy nhiều cửa hàng dùng kệ để những sản phẩm nặng để bán như nước giặt, phân bón, thùng sơn, ...

Tải trọng kệ hạng trung 3 tầng khoảng 300kg - 500kg/ sàn

- Kệ selective 3 tầng

Trong các nhà kho húng ta có thể những nhiều bộ kệ selective 3 tầng chứa hàng hóa khỏe và tiết kiệm không gian hiệu quả. Thuộc nhóm kệ hạng nặng nên kệ selective để khá khỏe, bền vững đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tải trọng của kệ seletive 3 tầng thường từ 700 - 1000kg/ sàn kệ, có thể dùng kệ selective chứa được nhiều mặt hàng trong kho xưởng.


3 mẫu kệ 3 tầng trên có thể bắt gặp trong các gia đình đến các cửa hàng và nhà kho, vì là kệ lắp ghép nên sử dụng khá linh hoạt. Việc điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ tiện lợi.

Điểm bán kệ để hàng hóa 3 tầng uy tín nhất.

Giá kệ để hàng 3 tầng là những chiếc kệ dễ dàng sử dụng, lại có khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với nhiều không gian. Do đó kệ không chỉ bán chạy mà có nhiều đơn vị kinh doanh với giá rẻ, tạo sự cạnh tranh cao.


Nhưng các bạn sẽ không lo lắng khi đến với Thăng Long, tổng kho giá kệ số 1 thị trường hiện nay. Thăng Long đang trực tiếp sản xuất kệ sắt chứa hàng với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, kích thước với giá thành kệ rẻ tiết kiệm được mọi chi phí đầu tư.

Công ty có một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn đưa ra phương án sử dụng kệ để hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng. Do đó các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, báo giá kệ để hàng tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay