Ad (728x90)

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023

Filled Under: , , , , ,

Kệ siêu thị Bình Phước mẫu đẹp, giá tốt

giá kệ siêu thị giá kệ siêu thị Bình Phước giá kệ siêu thị Thăng Long kệ siêu thị kệ siêu thị Bình Phước kệ siêu thị Thăng Long

Các cửa hàng bán lẻ như siêu thị, tạp hóa đang ngày càng được đầu tư mạnh mẽ tại thị trường tỉnh Bình Phước, để phục vụ cho nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của người dân. Do vậy mà các thiết bị cần thiết cho việc bán hàng như kệ siêu thị Bình Phước đang là một trong những mặt hàng rất “hot”, được nhiều chủ cửa hàng tại Bình Phước quan tâm và tìm mua.

Tiêu chí lựa chọn giá kệ siêu thị tại Bình Phước

Trong cuộc sống, kệ siêu thị không chỉ giúp sắp xếp gọn gàng mà còn tăng tính thẩm mỹ, phân loại, mang đến cho không gian sự chuyên nghiệp và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn. Để có được tất cả những điều đó, chúng ta cần chú ý tới một số tiêu chí lựa chọn kệ như sau:

  • Kiểu dáng: Tùy nhu cầu, số lượng hàng hoá cần trưng bày, không gian, mặt bằng sử dụng,… mà quý khách có thể lựa chọn các loại kệ khác nhau như kệ đơn, kệ đôi, kệ góc, kệ treo tường, kệ nhiều tầng trưng bày,…
  • Màu sắc: Nên lựa chọn kệ có màu sắc tươi sáng hoặc phù hợp với tông màu chủ đạo của cửa hàng. Ngoài ra, nếu khu vực trưng bày đồ chơi cho các bé nên sử dụng kệ có màu bắt mắt như màu hồng, màu xanh, màu vàng,…
  • Chất liệu: Hiện nay kệ siêu thị tại Bình Phước được sản xuất từ rất nhiều các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, khi nói đến lưu trữ trong các cửa hàng, thư viện, siêu thị và những nơi khác có không gian và nhiều hàng hóa, các mẫu kệ phổ biến nhất là kệ sắt, kệ sắt kết hợp gỗ. Nó có khả năng vận chuyển tốt, tối ưu hóa không gian và lưu trữ các sản phẩm khác nhau. 
  • Kích thước: Kệ trưng bày đẹp là kệ có kích thước, chiều cao, chiều rộng và số lượng kệ trưng bày phù hợp với không gian của bạn. Đối với cửa hàng nhỏ, không nên chọn kệ quá lớn, cồng kềnh chạm nóc với số tầng. 
  • Thương hiệu cung cấp: Dù sản phẩm của bạn là gì, bạn nên tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu cung cấp uy tín, đã có mặt trên thị trường nhiều năm và được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt là kệ trưng bày hàng hóa Bình Phước cần xem xét kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến không an toàn khi sử dụng, dễ hư hỏng, móp méo, bể vỡ.

Lợi ích khi sử dụng kệ bán hàng siêu thị tại Bình Phước

Khi quyết định lựa chọn giá kệ để hàng, mọi khách hàng đều quan tâm đến các tính năng và chức năng mà chúng mang lại cho cửa hàng, siêu thị của mình. Dưới đây là một số lợi ích mà giá kệ siêu thị Bình Phước do Thăng Long cung cấp hứa hẹn với tất cả những khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi: 

  • Giúp bạn sắp xếp hàng hóa, sản phẩm một cách khoa học, chuyên nghiệp và ngăn nắp. 
  • Tạo không gian truyền cảm hứng, thu hút khách hàng, lựa chọn sản phẩm và quay lại. 
  • Quản lý hàng hóa thuận tiện, hạn chế thất thoát hàng hóa. Bảo vệ sản phẩm trưng bày của bạn khỏi nấm mốc, nứt nẻ, mối mọt và tránh những tác động có hại từ môi trường. 
  • Giá kệ có chất liệu thép nhập khẩu cao cấp, khả năng chịu tải tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài từ 10-20 năm. Giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư một lần để sử dụng lâu dài. Trên đây là những thông tin hữu ích mà kệ siêu thị Bình Phước do Thăng Long Việt Nam trực tiếp sản xuất và bán ra. 
  • Giá kệ không chỉ đơn thuần là một thiết bị trưng bày mà còn là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa người mua hàng và chủ doanh nghiệp, mang lại nguồn thu nhập và lợi nhuận mong muốn. Nó có tất cả các tính năng và lợi ích được đề cập ở trên đi kèm với kệ hàng.

Ke-sieu-thi-Binh-Phuoc
Kệ siêu thị Bình Phước

Các nhà đầu tư khao khát tại Bình Dương.Khi quyết định lựa chọn kệ trưng bày hẳn khách hàng nào cũng đều quan tâm đến những tiện ích, tính năng mà chúng mang lại cho cửa hàng, siêu thị của mình. 

Bảng báo giá kệ siêu thị tại Thăng Long

Chắc chắc điều đầu tiên mà mọi người quan tâm luôn là giá thành của sản phẩm . Mỗi loại kệ đều có kiểu dáng, kích thước, độ dày, mâm tầng, tải trọng khác nhau thì chi phí để sở hữu chúng cũng khác nhau.
Dưới đây là bảng báo giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc, bạn có thể tham khảo: 

Loại kệ

Chi tiết

Đơn giá

Kệ đơn

Kệ đơn tôn lưới

460.000 - 900.000 VNĐ/bộ 

Kệ đơn đục lỗ

550.000 - 990.000 VNĐ/bộ 

Kệ đơn liền 

699.000 - 990.000 VNĐ/bộ 

Kệ đôi

Kệ đôi tôn lưới

660.000 - 1.200.000 VNĐ/bộ 

Kệ đôi đục lỗ

1.150.000 - 1.650.000 VNĐ/bộ 

Kệ đôi liền 

750.000 - 1.350.000 VNĐ/bộ 

Để tham khảo địa chỉ mua hàng, giá kệ siêu thị Bình Phước rất hấp dẫn, có nhiều ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ để trưng bày hàng hóa của mình, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). ĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. ĐT: 0915.902.626

 

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay