Ad (728x90)

Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2021

Filled Under: ,

Mua móc treo quần áo bán shop ở đâu?

kệ treo quần áo móc treo quần áo bán shop
Để một shop quần áo hoạt động kinh doanh tốt, bạn cần lựa chọn những phụ kiện phục vụ chuyên nghiệp cho việc trưng bày quần áo, các móc treo quần áo bán shop đảm nhiệm vai trò rất quan trọng.

Hầu hết các shop thời trang đều sử dụng hệ thống giá kệ và các móc treo quần áo để trưng bày các bộ trang phục của mình, do số lượng, mẫu mã các trang phục rất lớn các shop cần có những bộ giá kệ và móc treo chắc chắn, đẹp, thiết kế tinh tế, mang lại sức thu hút cho cửa hàng. Là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm, tác dụng các loại móc treo quần áo bán shop trở thành các vật dụng thiết yếu của các cửa hàng thời trang và siêu thị.


Móc treo quần áo bán shop có lợi ích gì?

- Kết cấu chắc chắn, giúp treo được nhiều quần áo

- Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian trưng bày

- Sử dụng chất liệu bền như: inox, kẽm không gỉ, gỗ...

- Dễ dàng lắp ráp, tháo rời và di chuyển

- Giúp khách hàng dễ quan sát, lựa chọn

- Nếu bố trí tốt có thể nâng cao sự sang trọng và chuyên nghiệp cửa hàng.

Mua móc treo quần áo bán shop ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng móc treo quần áo bán shop thời trang, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất, với nhiều chất liệu, kiểu dáng độc đáo, và đặc biệt là giá thành rất đa dạng. Các nhà quản lý luôn muốn tìm đến những địa chỉ sản xuất móc treo uy tín, trực tiếp sản xuất để giảm chi phí trung gian cũng như yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các trang thiết bị phục vụ ngành kinh doanh thời trang. Các sản phẩm móc treo quần áo bán shop của Thăng Long sản xuất có nhiều mẫu thiết kế độc đáo, chất liệu inox 304 bền đẹp, chất liệu gỗ sang trọng, nâng cao được sản phẩm cần trưng bày. Thăng Long đang là địa chỉ tin cậy mà các chủ shop quần áo quan tâm tìm kiếm với các chi nhánh có mặt hầu hết trên toàn quốc, các sản phẩm của Thăng Long dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng.




Ngoài ra Thăng Long còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo, năng động, xử lý linh hoạt trong công việc, nâng cao chất lượng tư vấn cho khách hàng và phổ biến những chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả nhất.

Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm  hay cần mua móc treo quần áo bán shop và các dịch vụ của Thăng Long hãy liên hê theo thông tin dưới đây để được tư vân và hỗ trợ cụ thể nhé.

Là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp kệ treo quần áo, móc treo phụ kiện cùng nhiều sản phẩm khác, Thăng Long tự tin sẽ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất và chất lượng tuyệt vời nhất.

Chúc các bạn luôn thành công!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay