Ad (728x90)

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

Filled Under: ,

Móc treo quần áo gắn tường chất liệu inox 304 chính hãng

móc treo quần áo gắn tường móc treo quần áo inox
Móc treo quần áo gắn tường chất liệu inox 304 chính hãng được Thăng Long cung cấp với nhiều mẫu móc khác nhau đa dạng kích thước.

Móc treo quần áo gắn tường dần dần trở thành phụ kiện không thể thiếu trong các các shop kinh doanh thời trang hiện nay bởi tính hiệu quả và công dụng đem đến ở shop thời trang, cửa hàng. Vậy đâu là mẫu móc được ưa chuộng và chất lượng như thế nào mới là hợp lý thì dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất.

Do thiết kế gắn tường nên giúp tiết kiệm không gian trống trên tường cao, đem lại hiệu quả và khả năng trưng bày quần áo nhiều hơn. Ra đời từ khi mới hình thành ngành kinh doanh thời trang, móc treo quần áo gắn tường luôn được cải tiến qua các thời kỳ từ chất liệu gỗ, nhựa, thép và inox. Mẫu mã cũng không ngừng cải tiến theo xu hướng hiện đại và nhu cầu của người sử dụng, các sản phẩm móc treo quần áo ngày càng hoàn thiện hơn.



Những lợi ích móc treo quần áo bắn tường đem lại

- Tận dụng khoảng trống trên tường, giúp tăng số lượng quần áo nhiều hơn mà vẫn đảm bảo không gian gọn gàng và đẹp mắt hơn.
- Thu hút khách hàng tốt hơn vì các sản phẩm được treo vừa tầm nhìn.
- Giúp khách hàng dễ quan sát, lựa chọn khi tìm kiếm sản phẩm mình cần.
- Giúp quản lý hàng hóa trong cửa hàng đơn giản và nhanh chóng.
- Mẫu mã hiện đại, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều chủ cửa hàng.
- Vật liệu inox sáng bóng, có tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mua móc treo quần áo gắn tường chất liệu inox 304 ở đâu chính hãng?


Với công dụng là giúp các chủ cửa hàng treo được nhiều quần áo để trưng bày, móc treo gắn tường có giá cả phải chăng, tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho các chủ shop chính vì thế mà yêu cầu sản phẩm phải đảm bảo được tính thẩm mỹ đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường bạn không khó bắt gặp những đơn vị hay địa chỉ bán móc với giá rẻ bất ngờ, vậy liệu rằng có yên tâm khi mua hàng ở đó mà không biết nguồn gốc hay không?




Để lựa chọn được móc treo quần áo, bạn phải hiểu mình sử dụng vào vị trí nào cho phù hợp, phát huy tác dụng của chúng.

- Giá kệ Thăng Long được biết đến là một nhà sản xuất phụ kiện cho shop quần áo hàng đầu thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm, có uy tín trên thị trường hiện nay. Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt nên sản phẩm của Thăng Long luôn đáp ứng được nhu của người tiêu dùng cả về giá thành và chất lượng sản phẩm vượt trội với nhiều mẫu mã đẹp.

- Móc treo quần áo gắn tường của Công ty Thăng Long được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, được làm từ inox 304, sáng bóng, chi tiết gia công tinh tế, chắc chắn được liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển.

- Thăng Long có đội ngũ kỹ thuật viên của được đào tạo bài bản, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi tự tin đem đến những mẫu sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi hấp dẫn cho cửa hàng, shop thời trang của quý vị.


Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất và phân phối các loại móc treo quần áo phục vụ ngành kinh doanh thời trang, các sản phẩm của Thăng Long sản xuất đều được làm bằng công nghệ tự động, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ, phù hợp với đa số các cửa hàng kinh doanh. Ngoài ra Thăng Long tư vấn thiết kế lắp đặt phụ kiện trưng bày cho các shop thời trang, phụ kiện điện thoại, siêu thị mini…

Nếu quý khách hàng cần mua móc treo quần áo gắn tường giá rẻ vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long, tổng kho móc treo quần áo inox cùng khung giá treo quần áo đầy đủ mẫu mã và thiết kế, hàng có sẵn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay